ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมทำแผนฯ อดีตผัวโหดฆ่าบีบคอสาว อบต. ยัดท่อโบกปูน จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - วันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วง บี คลายทุกข์ เสนอเรื่องของเจ้าหน้าที่ อบต.สาวหายตัวอย่างไร้ร่องรอยหลายวัน ทิ้งลูก ๆ ไว้กับอดีตสามี แต่ล่าสุดตำรวจแกะรอยพบว่า อดีตสามีมีส่วนพัวพันกับการหายตัว ตำรวจเค้นสอบจนสารภาพว่า บีบคออดีตภรรยาจนตาย แล้วอำพรางไว้ที่ท่อระบายน้ำ เหตุเพราะความหึงหวง เมื่อวานนี้ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

กรณี นายประสิทธิพร พัฒน์มาก อายุ 40 ปี อดีตสามีของ น.ส.กวินนา หรือ ฝน บุณเมศวร์ อายุ 39 ปี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ อบต.เพิ่มพูลทรัพย์ อำเภอบ้านนาสาร เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังค้นหาหลายจุด รวมถึงมีการงมหาในบึง แต่ต่อมาตำรวจชุด TAG จากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ก่อนพบว่าคำให้การไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ทั้งที่อ้างว่าไปส่งผู้ตายเพื่อทำรายงานในเวลาเที่ยงคืน แล้วมีเพื่อน 2 คน ขับรถเก๋งไปรับผู้ตาย แต่ในวงจรปิดพบว่า นายประสิทธิพร ได้ขับรถกระบะเข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00 น. และขับรถวกไปวนมาหลายจุดก่อนกลับที่พัก

เจ้าหน้าที่เค้นสอบจน นายประสิทธิพร รับสารภาพว่าเป็นคนสังหารอดีตภรรยา ก่อนไปชี้จุดที่ทิ้งศพ กระทั่งพบศพของ น.ส.กวินนา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
เมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนนำตัว นายประสิทธิพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ ทั้งจุดนำกระเป๋าผู้ตายไปทิ้ง จุดที่นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปทิ้งที่สะพานบ้านกอบแกบ จุดเอาที่นอนไปทิ้ง และที่บ้านซึ่งเป็นจุดที่บีบคออดีตภรรยาจนเสียชีวิต และจุดสุดท้ายเป็นบริเวณท่อระบายน้ำที่นำศพไปทิ้ง ใช้ใบตองปิดศพวันที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนซื้อปูนและทรายย้อนมาโบกทับร่างผู้ตายวันที่ 16 พฤศจิกายน

ส่วนสาเหตุผู้ต้องหาอ้างว่าเกิดจากความหึงหวง โดยอดีตภรรยาแยกกันอยู่นานกว่า 1 ปี แต่เพิ่งจดทะเบียนหย่าไม่นาน ยังอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน แล้วฝ่ายผู้ตายจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ จึงบันดาลโทสะลงมือบีบคอจนตายคามือ ก่อนนำศพไปทิ้ง ตำรวจชุดสืบสวนจึงนำตัว นายประสิทธิพร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark