ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่ขับรถไถ ถูกเก๋งชนพลิกหงายทับร่างดับ จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - อุบัติเหตุ รถตู้ซิ่งด้วยความเร็ว ไม่มีการเบรก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดงพังยับ 10 คัน มีผู้บาดเจ็บ 11 ราย

รถตู้ชนวินาศ รถจอดติดไฟแดงพังยับ 10 คัน เจ็บ 11 ราย จ.ชลบุรี
กล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีที่รถตู้ยี่ห้อโฟล์ก สีบรอนซ์ ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่แบบวินาศสันตะโร จากนั้นรถตู้ได้ไหลถอยมาชนกับรถคันที่มีกล้องหน้ารถจนรถสั่นสะเทือน และรถตู้ก็นิ่งไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดงบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้มีรถถูกชนพังเสียหาย 10 คัน แยกเป็นรถกระบะ 5 คัน รถเก๋ง 4 คัน และรถตู้คันที่เกิดเหตุอีก 1 คัน รวมทั้งหมด 10 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 11 ราย รวม นายนิพนธ์ ที่เป็นคนขับรถตู้ด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ขี่รถตามหลังรถตู้มา ขณะที่สี่แยกไฟแดงมีรถจอดติดอยู่ แต่รถตู้คันที่ชนขับมาด้วยความเร็ว โดยไม่มีท่าทีจะเบรก จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนจะพุ่งไปชนรถคันหน้าต่อ ๆ กันไปจนพังยับเยินเต็มถนน จึงรีบลงจากรถไปช่วยเหลือ หลังจากนี้ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถตู้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มใหญ่ขับรถไถ ถูกเก๋งชนพลิกหงายทับร่างดับ จ.ฉะเชิงเทรา
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเหตุรถเก๋งชนกับรถไถสีแดงจนพลิกหงายทับคนขับเสียชีวิต บริเวณถนนสาย 304 หมู่ 1 ตำบลเสม็ดเหนือ อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบใต้รถพบร่างผู้เสียชีวิตถูกพวงมาลัยกดทับที่บริเวณท้องเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายสมร ศิริพงษ์ อายุ 52 ปี

ส่วนรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกด้านหน้าแตกละเอียด คนขับ คือ นายณัฐ โพธิ์พิมูล โดยมีผู้โดยสารนั่งเบาะหลังมาด้วยเป็นลูกสาวและหลานสาวบาดเจ็บเล็กน้อย

นายณัฐ โพธิ์พิมูล คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนขับรถมาทางเลนขวามาเรื่อย ๆ จนเกือบถึงสะพานลอยได้ขับรถเบี่ยงซ้ายออกมา ระหว่างรอเปลี่ยนเลน พบรถไถกำลังจะเปลี่ยนเลนไปยูเทิร์นจนกระทั่งตนขับพุ่งชนด้านหลังของรถไถที่กำลังจะยูเทิร์นอย่างจัง

ขณะที่ ญาติและลูกสาวผู้เสียชีวิตต่างกอดคอร่ำไห้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะไปยืมรถไถของคนรู้จัก คาดว่าพอได้รถไถมาแล้ว พ่อจะขับรถยูเทิร์นกลับเข้าบ้าน แต่มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark