ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ยินดีเศรษฐีใหม่ จ.ส.อ. ชาวอุตรดิตถ์ ประเดิมงวดแรก ถูกรางวัลที่ 1 สลาก ธ.ก.ส. รับเต็มๆ 60 ล้าน!


ยินดีเศรษฐีใหม่  ! ธ.ก.ส. หอบเงิน 60 ล้าน มอบให้ผู้โชคดี จ.ส.อ. ชาวอุตรดิตถ์ ถูกรางวัลที่ 1 สลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง เผยเตรียมแบ่งเงินให้ลูกๆ

จากกรณีการออกสลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง 60 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งปรากฏว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เป็นคนแรก รับเงินรางวัลก้อนใหญ่ 60 ล้านบาท สร้างความฮือฮาทั่วโซเชียล ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ย.66 เพจเฟซบุ๊ก ธกส BAAC Thailand ได้มีรายงานว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ลงพื้นที่นำเงินรางวัลไปมอบให้กับผู้โชคดีแล้ว

โดยนายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการ ลงพื้นที่ร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบเงินรางวัลที่ 1 Grand Prize จํานวน 60 ล้านบาท ให้กับ จ.ส.อ. ณรงค์ สีโยธา ลูกค้า ธ.ก.ส. สาขาบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าของ สลากหมายเลข GA9176162 ผู้โชคดีจากการฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง งวดประจําวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งผู้โชคดีจะนําเงินรางวัลที่ได้รับแบ่งให้ลูกๆ อีกครึ่งหนึ่งจะออมเงินกับ ธ.ก.ส. ต่อไป และนําเงินไปซื้อสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทองเพิ่มอีก จํานวน 20 ล้านบาท

โดยบอกว่า ทุกๆ คน มีสิทธิ์รับโชคเหมือนกัน ดังนั้น เปิดรับเอาไว้เพราะสิ่งดีๆ อาจเกิดขึ้นและอย่างน้อยก็ได้ออมเงินและสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน เพราะหากสิ้นสุดระยะเวลาการฝากก็ยังได้รับดอกเบี้ย ไม่มีอะไรเสีย มีแต่ได้กับได้

ทั้งนี้ ธ.ก.ส. แจ้งข่าวสำหรับผู้ที่อยากเป็นเศรษฐีรายต่อไป ให้รีบฝาก "สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง" โดยฝากเพียง 2,000 บาท ได้ลุ้นรางวัลถึง 60 ล้าน ตลอดระยะเวลา 24 เดือน ลุ้น 24 ครั้ง

รายละเอียดดังนี้
-อายุรับฝาก 2 ปี ครบกำหนดรับดอกเบี้ย 0.87% ต่อปี* แถมได้ลุ้นรับรางวัลสูงสุดต่องวด 77,650,000 บาท
-เปิดรับฝากผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile คลิก! >> https://onelink.to/3jd2zt
และ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้หากพบปัญหาหรือมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา หรือที่ Call Center 02 555 0555

เงื่อนไขเพิ่มเติม :
-สำหรับผู้ฝากสลากฯ ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และประสงค์ออกบัตรสลากออมทรัพย์ (ครั้งแรก) ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการออกบัตรสลากฉบับละ 20 บาท
-กรณีบัตรสลากสูญหายหรือชำรุดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ฉบับละ 50 บาท
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Facebook : ธกส BAAC Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark