ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวาทั้งอำเภอ หนุ่มหื่นขี่รถ จยย.ไล่จับหน้าอกหญิงสาว จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - ผวาทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว หนุ่มโรคจิตขี่จักรยานยนตร์ไล่ประกบจับนมสาวไปทั่วอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบก่อเหตุ 7 รายรวด เจ้าหน้าที่ตามรวบตัวคาบ้านพัก สารภาพใช้ยาเสพติดเลยทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้ สังเกตรถคันดำให้ดี อยู่ ๆ ก็ขับมาประกบรถคันสีแดงซึ่งเป็นผู้หญิง ตีคู่กันมาเรื่อย ๆ พักหนึ่ง จนถึงจังหวะต้องจอดแล้ว นิ่งแล้วก็…หมับ!  จับนมสาวคนนี้ในจังหวะทีเผลอแล้วขับหนีไปทันที

พอเจ้าทุกข์เจอแบบนี้ตกอกตกใจถึงกับเอามือทาบอกทำอะไรไม่ถูกไปพักใหญ่ ตั้งสติได้ เรื่องนี้ถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจอภัยสังคมแบบนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.ถลาง ไม่รอช้าเพราะสร้างความหวาดกลัวให้กับหญิงสาวทั่วถลาง ไล่ตามกล้องวงจรปิด จนแน่ใจว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมณพ หรือกุ้ก อายุ 34 ปี ตามไปจับได้คาบ้าน ทั้งยังพบว่า รถจักรยานยนตร์คันที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นของภรรยาเสียด้วย   

ด้าน นายมณพ หลังถูกจับกุมได้กล่าวขอโทษเจ้าทุก พร้อมยอมรับว่าช่วงนั้นใช้ยาเสพติดอัลปราโซแลม เลยทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว พร้อมบอกว่าตนมีครอบครัว ที่ผ่านมาไม่เคยได้อะไรอย่างนี้เลย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ดำเนินคดีตามกฎหมายอาญา มาตรา 278 หรือข้อหาทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark