ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สยอง! รถเก๋งชนคนขี่รถ จยย.ขาขาด ก่อนรถพุ่งตกคลอง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเสียหลักตกคลอง ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ขาขวาขาดกระเด็นตกลงไปในคลอง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา   

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามงมหาชิ้นส่วนขาขวาของ นายมงคลชัย แซ่เจี่ย อายุ 63 ปี ในคลองริมถนนถนนเลียบคลองยายหลง ตำบลทวีวัฒนา อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี หลังจากนายมงคลชัย ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วถูกรถเก๋งเฉี่ยวชน จนขาข้างขวาขาดกระเด็นตกลงไปในคลอง เช่นเดียวกับรถเก๋งก็พุ่งตกลงไปจมอยู่ในคลองเช่นกัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้

นายธีรพัฒ ช้างเกิด อายุ 21 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนกำลังขับรถออกจากบ้านมากับภรรยา จะไปทำธุระ พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่มาปาดหน้ากะทันหัน จนรถของตนไปชนกับรถจักรยานยนต์คู่กรณี ทำให้ขาข้างขวาของคนขี่รถจักรยานยนต์ขาดกระเด็นตกน้ำ ส่วนรถเก๋งของตนก็เสียหลักตกลงไปในน้ำด้วย แต่ตนกับภรรยารีบเปิดประตูออกมาจากรถได้ทัน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง พร้อมนำรถลากมาดึงรถเก๋งขึ้นจากน้ำ และค้นหาขาของผู้บาดเจ็บจนพบ

ล่าสุดมีรายงานว่าผู้บาดเจ็บรายนี้ หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ต่อมาก็ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ญาติเตรียมรับศพไปประอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark