ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโวยตำรวจเมากร่าง ชักปืนขู่จะยิง จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกจ้างอู่ซ่อมรถที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ร้องสื่อ หลังถูกตำรวจเมากร่าง ชักปืนจะยิง แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า 

กล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งใน จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่งเป็นตำรวจยศ ดาบตำรวจ อยู่ในอาการเมาสุราเดินถือปืนเข้ามาขู่ลูกจ้างในอู่ จนต้องพากันหนีเข้าไปหลบกันอยู่ในห้องหลังอู่ 

แต่เหตุการณ์ไม่จบลงแค่นั้น เพราะต่อมาปรากฏว่า ช่างในอู่ซ่อมรถ เมื่อเห็นว่าดาบตำรวจคนนี้เมามาก จึงอาศัยจังหวะที่ดาบตำรวจคนดังกล่าวเผลอ ย่องเข้าไปทางด้านหลังแล้วแย่งอาวุธปืนมาได้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าของอู่นำคลิปมาโพสต์ร้องเรียนในเพจ "สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช V.2" เพราะหลังเกิดเหตุตำรวจได้มีการคุมตัวดาบตำรวจผู้ก่อเหตุไป แต่คดีไม่คืบหน้า ทำให้เจ้าของอู่และลูกจ้าง รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะดาบตำรวจคนนี้มีบ้านอยู่ข้างอู่ และยังใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายดำ อายุ 20 ปี ลูกจ้างในอู่ที่เกิดเหตุเล่าว่าคืนเกิดเหตุ ดาบตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งเป็นตำรวจสังกัด สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบ้านอยู่ใกล้กับอู่ของพวกตน อยู่ในอาการเมาสุรา สวมเครื่องแบบครึ่งท่อน เดินมาชักชวนพวกตนให้ไปกินเหล้าด้วยกัน แต่พวกตนปฏิเสธ ดาบตำรวจคนนี้จึงเดินกลับบ้านไปด้วยอาการไม่พอใจ และได้ขว้างขวดเหล้าใส่รถกระบะของพวกตนที่จอดอยู่ริมถนน

ต่อมาขณะที่เจ้าของอู่ลงมาดูรถที่ถูกขว้างขวดใส่ ดาบตำรวจคนนี้ได้เดินกลับมาอีกครั้ง และได้ชักปืนออกมาขู่จะยิง ตนจึงรีบเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อแย่งปืน ก่อนเพื่อนจะช่วยกันจับมัดไว้แล้วแจ้งตำรวจมาคุมตัวไป สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่ผ่านมาหลายวันแล้ว คดียังไม่คืบหน้า ไม่รู้ว่าดาบตำรวจคนนี้ถูกดำเนินคดีหรือไม่ จึงอยากร้องเรียนสื่อมวลชนให้ช่วยเร่งรัดให้ด้วย 

ล่าสุดช่วงเย็นเมื่อวานนี้ มีรายงานว่าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เรียกตัว ดาบตำรวจ ทรงพล ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับผู้เสียหาย และเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยได้ข้อสรุปว่า ดาบตำรวจ ทรงพล คู่กรณี ได้ยอมรับผิด ขอโทษ และพร้อมจ่ายเงินเยียวยาค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark