ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เหยื่อสาว ออกโรงแฉพฤติกรรมหมอดูนักเริงรัก


เหยื่อสาวหลายคน แฉพฤติกรรมหมอดูชื่อดัง ใช้ความเชื่อ ความศรัทธา ก่อเหตุอนาจาร เลือกหญิงสาวหน้าตาดีอายุน้อย มีรายได้


วันนี้ (28 พ.ย.66) จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เป็นนักธุรกิจสาว เข้าพบ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศ มีสำนักอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี  หลอกลวง ว่าถูกคุณไสยมนต์ดำ สามีกำลังจะมีเมียน้อย ต้องรีบแก้คุณไสย จนเสียตัว และเสียเงิน จำนวนกว่า 14 ล้านบาท

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า หมอดูคนดังกล่าว มีทั้งดารานางเอก นักการเมืองมากมายไปดูดวงด้วย แต่หลังจากมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ว่าตกเป็นเหยื่อ ตนมองว่าไม่น่าจะใช่หมอดู น่าจะเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งผู้เสียหายมีความเชื่อเรื่องการดูดวงและคุณไสย์ต่าง ๆ หมอดูคนดังกล่าวนำความเชื่อของเหยื่อมาเป็นจุดอ่อนในการก่อเหตุ วันนี้เหยื่อออกมาพูดเพื่อปกป้องคนเป็นอีกจำนวนมากที่จะหลงกลเป็นเหยื่อ ล่าสุดมีผู้เสียหายติดต่อเข้ามา ว่าลูกสาวเคยไปดูดวงกับหมอดูคนนี้ แต่มีไฝที่หน้าอกหมอดูแนะนำให้ถอดเสื้อเข้าไปแล้วไปทำอนาจารเด็ก จึงแนะนำให้เหยื่อไปแจ้งความเพื่อหยุดพฤติกรรมดังกล่าว

ด้าน น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนี้มีความมั่นใจ ว่าจะเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตน ถือเป็นภัยกับผู้หญิง หากตนไม่ออกมาก็เชื่อว่ามีใครหลายคนอาจจะตกเป็นเหยื่อ เพราะหมอดูคนนี้ใช้ความเชื่อถือ หลอกเหยื่อมานานกว่า 20 ปี ตนถูกหลอกมา 2 ปี ตอนนี้ติดต่อไม่ได้เลย หมอดูคนดังกล่าวนี้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คาดว่าน่าจะหนีไปอยู่ตามโรงแรมที่เป็นลูกศิษย์ตามต่างจังหวัด น่าจะไปกับเลขาส่วนตัวหรือภรรยาที่เป็นนางงาม

ขณะที่ น.ส. บี เหยื่อผู้เสียหายอีกราย บอกว่า ส่วนตัวที่ไปดูดวงในครั้งแรก หมอดูคนดังกล่าว ค่อนข้างดูแม่นทำให้หลงกล เขาพยายามจับจุดอ่อน และนำมาแนะนำให้เราทำตามขั้นตอน ส่วนที่รู้สึกเหมือนว่าถูกทำใส่เรานั้น เมื่อได้พูดคุยแล้ว รู้สึกเหมือนอยากคุยต่อ หมอดูคนดังกล่าวมีการลงน้ำมันสาริกาลิ้นทอง ใช้วิธีการพูดหว่านล้อม เหยื่อที่เป็นผู้ชายก็มีเหมือนกัน โดนหลอกสูญเงินไปหลักล้าน สำหรับเหยื่อที่ถูกละเมิดทางเพศส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวหน้าตาดีอายุน้อย มีรายได้

ในส่วนของลูกศิษย์ที่เคยช่วยงานอยู่ที่สำนักของหมอดูคนดังกล่าวนี้ เล่าว่าเคยไปบวชด้วยกัน แล้วหมอดูคนดังกล่าวนี้ชวนมาร่วมงาน อยู่ช่วยงานมาประมาณ 8 เดือนแล้วเห็นพฤติกรรมหลายอย่าง แล้วรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่หมอดูเพราะมองว่าเมื่อทำผิดศีลแล้วจะสอนคนได้อย่างไร ตอนที่เคยอยู่ช่วยงานเคยมีเคสคนมาดูดวงใส่ถุงน่องเข้าไปพอตอนออกมาไม่มีถุงน่อง ซึ่งขณะนี้สำนักดูดวงดังกล่าวนี้ได้ปิดตัวลงแต่ด้านหลังน่าจะยังสามารถเข้าออกได้อยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark