ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : แมวที่แกร่งขนาดนี้ เป็นของคุณนะครับ

ข่าวภาคค่ำ - วันนี้ชาวเน็ต เขาพูดคุย สนใจเรื่องอะไรกัน ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

แมวที่แกร่งขนาดนี้ เป็นของคุณนะครับ
บัวบูชา พาเมาท์ มาแล้ว หนึ่งวันพันกว่าเรื่องไม่เกินจริง วันนี้มาดูความน่ารักของน้องสัตว์เลี้ยง ที่มาแบบล่ำบึก! จอห์จ ซาร่า หลบไป เบเบ้ ก็อย่าหวังจะได้เกิด เมื่อเจอน้องคนนี้ เป็นไงล่ะ เล่นกล้ามท้องไม่หยุด แถมยังหันมามองเจ้าของ เหมือนอยากจะบอกว่า นุด ๆ อย่ารบกวนเวลาออกกำลังกายของเราได้เปล่า นุดจะได้เลิกมาจกพุงเราสักที เราจะมีแต่ซิกแพ็ก คอยดู

วิธีทานแบบชนชั้นสูง
ยังอยู่ที่เรื่องของน้องแมว แต่อันนี้เป็นน้องแมวชนชั้นสูง ดูซะให้เต็มตา แกกับฉันมันคนละชั้น อย่าริอาจมาเทียบ จะกินข้าวยังกินแบบตัวอื่นไม่ได้! ต้องอยู่บนที่สูง แล้วใช้มือกินเท่านั้น นี่สินะที่เขาเรียกว่า วิธีกินแบบชนชั้นสูง กินธรรมดาโลกไม่จำ ของจริง

ประสบการณ์ว่ายน้ำครั้งแรก
ส่วนน้องตัวนี้ ไปเรียนว่ายน้ำยังไง ให้ดูเหมือนผู้ประสบภัย หน้าตาน้องคือสิ้นหวังมาก ความในใจคงอยากจะพูดออกมาว่า นุด เราไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เอาเราขึ้นจากสระเถอะ หน้าที่ว่ายน้ำ ควรยกให้เป็นหน้าที่ของปลาดุก ปลาช่อน เว้น เราไว้ก่อน เราไม่เอ็นจอย หน้าตาเลิกลั่กไม่ไหว สงสัยไม่ใช่ทางจริง ๆ ขอไปเรียนอย่างอื่นได้มั้ยแม่ ขอร้อง

ทำงานทุ่มสุดตัว
ส่งท้ายกันด้วยเรื่องของมนุษย์อย่างเราบ้าง ถ้าใครไม่เคยเห็นคนทุ่มสุดตัวเพื่องาน มาดูนี่ โอ้โฮ กระดาษทะลุแล้วแม่ ทุ่มสุดตัว ทุ่มทั้งตัวจริง ๆ เผลอ ๆ หยิบกระดาษขึ้นมา โต๊ะเย็บติดมาด้วยแล้วมั้ง ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ สิ้นปีโบนัสเต็มสิบไปเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark