ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านสุดทน เตะหนุ่มโมโหหิว ทุบทำลายของในวัด จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - จับได้แล้ว หนุ่มเร่ร่อนโมโหหิวคลั่งทุบทำลายทรัพย์สินในโบสถ์วัด จังหวัดอุดรธานี ชาวบ้านเห็นหน้าแล้วทนไม่ไหว ขอเตะสัก 1 ที

ชาวบ้านรายนี้สุดทน ไม่พอใจหนุ่มเร่ร่อนรายนี้ที่เข้าไปอาละวาดทำลายทรัพย์สินในวัดมัชฌิมาวาส ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี จึงเตะเข้าไปที่ช่องท้องของหนุ่มเร่ร่อนจนถึงกับนั่งทรุด

หลังจากก่อนหน้านี้ หนุ่มเร่ร่อนรายนี้คลุ้มคลั่งอาละวาดทุบทำลายข้าวของภายในโบสถ์ที่ชาวบ้านนับถือเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหนุ่มเร่ร่อนคนนี้เข้ามาขอข้าวพระกินประจำ ก่อนเกิดเหตุโมโหหิว เพราะไม่ได้กินข้าวจึงทำลายทรัพย์สิน

จนล่าสุดเช้าวานนี้ ชาวบ้านช่วยกันจับหนุ่มเร่ร่อนคนนี้ไว้ได้ หลังเห็นหนุ่มรายนี้เข้ามาในวัดอีกครั้ง และจำรอยสักที่แขนได้ จึงช่วยกันจับตัวและแจ้งตำรวจมาจับกุม

นายนวเนตร ฝนเด อายุ 34 ปี นั่งหน้าเศร้า ยอมรับว่า เร่ร่อนอยู่ในตัวเมือง เพราะพ่อแม่ตายหมด พี่น้องก็ไม่มี ยอมรับว่าผิดไปแล้ว สาเเหตุที่ทำเพราะหิวข้าว และเมามากจึงทำลายของในวัด แต่จำไม่ได้ว่า ทำไปทำไม ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีก ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ร้านคาร์แคร์ ตอนนี้ตกงาน และเคยต้องโทษติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ในข้อหาลักทรัพย์ และชิงทรัพย์

หลังจากตำรวจจับหนุ่มเร่ร่อนรายนี้ ชาวบ้านก็ดีใจ บอกว่า อยากให้จับไปแบบไม่ปล่อยอีกเลยก็ดี เพราะกลัวมาก่อเหตุอีก ส่วนชาวบ้านก็อุ่นใจด้วยเช่นกัน ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และจะดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark