ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ใหญ่บ้านเดือด! ตบเมียลูกบ้าน ชักปืนไล่ยิงกลางงานลอยกระทง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านเดือด ตบหน้าสาวลูกบ้านกลางงานลอยกระทง ผัวเห็นไม่พอใจ วิ่งเข้าไปถามตบหน้าเมียทำไม จนผู้ใหญ่บ้านชักปืนข่มขู่ ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ชาวบ้านรีบเข้าไปห้ามผู้ใหญ่บ้านทันที

นี่เป็นคลิปขณะที่ ชาวบ้านเข้าห้ามปรามผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่งที่อารมณ์เดือดดาลสุด ๆ ชักปืนขึ้นมาขู่จะยิงใส่ชายคู่กรณี ขณะที่คู่กรณีก็ท้าให้ยิงให้ตายเลย พร้อมถามว่า มาตบเมียทำไม คิดว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านทำอะไรก็ได้เหรอ เหตุเกิดในงานลอยกระทง ที่วัดชากผักกูด ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เมื่อคืนวันที่ 27 พ.ย.

สอบถาม นางสาวรุ่งทิพย์ คุณวัฒน์ อายุ 31ปี เล่าว่า เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ไปขายอาหารอยู่ภายในงาน ตนเห็นแฟนมีปากเสียงกับร้านฝั่งตรงข้าม จึงเข้าไปถามว่า "พวกมึงมีปัญหาอะไรกัน" ผู้ใหญ่บ้านก็วิ่งเข้ามาตบหน้า 1 ที แล้วชี้หน้าพูดว่า "มึงพูดว่ามึงกับใคร" ตนกลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงเข้าไปแจ้งความที่ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง

ขณะที่ นายชัยวัตร คุณวัฒน์ อายุ 32 ปี สามีของนางสาวรุ่งทิพย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน นั่งอยู่หน้าร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมองมา ที่ตนและภรรยา จึงเข้าไปถามว่า มานั่งหน้าร้านแล้วมองมาทำไม จากนั้นก็มีปากเสียงกัน แฟนก็เข้าไปห้าม

จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้เดินมาตบหน้าภรรยาตน จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ตนโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บ จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ตนกลับไปสงบสติที่บ้าน จนช่วง 03.00 น. คืนเดียวกัน ได้กลับมาช่วยภรรยาและพี่สาวขายของ จึงเดินเข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าน ถามว่า ตบหน้าภรรยาทำไม แต่ผู้ใหญ่บ้านกลับชักปืนมาข่มขู่และยิงขึ้นฟ้า 1 นัด แต่หลังแจ้งความตำรวจก็ยังไม่ไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ซึ่งตนกลัวเรื่องอิทธิพลเพราะเป็นถึงผู้ใหญ่บ้าน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนมูลเหตุที่เกิดขึ้นแต่ได้แจ้งไปยังนายอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ให้ตรวจสอบผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว โดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark