ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนไม่ให้เลี้ยงไก่ ผัวเมาตีเมีย คว้ามีดฟันนิ้วเกือบขาด จ.สกลนคร

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกสาวร้อง แม่โดนสามีใหม่ทำร้ายร่างกาย คว้ามีดจะฟัน เอามือรับโดนนิ้วเกือบขาด เอาค้อนทุบเจ็บสาหัส สาเหตุแค่เพราะไม่ให้เลี้ยงไก่ แจ้งความแล้ว แต่คดีก็ไม่คืบหน้า

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายถือมีดตะขอด้ามยาว พยายามจะฟันหัวหญิงสาวที่ถูกต่อยลงไปนอนกับพื้น จากนั้นใช้ค้อนทุบ มีคนพยายามห้าม แต่ชายคนนี้ก็ไม่หยุด ทำร้ายหญิงสาวจนสาแก่ใจแล้วก็เดินหนีไป สุดท้ายหญิงสาวร้องด้วยความเจ็บปวด บอกว่านิ้วตัวเองถูกฟันเกือบขาด

คลิปนี้ลูกสาวของหญิงที่ถูกทำร้าย นำมาโพสต์ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 บอกว่า แม่โดนทำร้ายร่างกาย คนก่อเหตุคือ สามีใหม่ของแม่ ใช้ค้อนและมีดทำร้าย แถมพยายามฆ่า แจ้งความที่ สภ.สว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร แต่ตำรวจไม่เดินเรื่องให้ เมื่อวานคนร้ายเข้ามามอบตัว แต่ตำรวจบอกว่าตนเองไม่อยู่ จึงให้คนร้ายกลับไปโดยไม่สอบปากคำ

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ นางนิตยา อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เบ้าตายังมีรอยเขียวช้ำ นิ้วนางถูกฟันเกือบขาด ต้องใช้เหล็กดามไว้ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นสามีใหม่ อยู่กินกันมาได้ 3 ปี เพิ่งจดทะเบียนสมรสเมื่อปีที่แล้ว

ที่ผ่านมา สามีไม่ช่วยทำมาหากิน แถมยังเอาไก่มาเลี้ยงเต็มบ้าน มีปากเสียงบ่อยครั้ง วันเกิดเหตุ ตอนเที่ยงวันที่ 23 พฤศจิกายน สามีดื่มเหล้าเมาหนัก มีปากเสียงเรื่องเลี้ยงไก่ สามีอยากได้ไก่มาเลี้ยง แต่ตนบอกว่าอย่าเอามาเยอะไม่มีที่เลี้ยง จนลามปามไปถึงเรื่องเลิกรา จนสุดท้ายถูกทำร้าย ยืนยันหลังจากนี้ขอเลิกเด็ดขาด และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ด้านตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน บอกว่า ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นแล้ว ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ต้องรอการสอบปากคำ และผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark