ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะสู้ไม่ได้ ตำรวจนอกเครื่องแบบชักปืนไล่ยิงวัยรุ่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนอกเครื่องแบบมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น พอสู้ไม่ได้ ชักปืนขู่ไล่ยิงจนวัยรุ่นต้องหนีเอาชีวิตรอด

คลิปเหตุการณ์ขณะตำรวจนอกเครื่องแบบ (เสื้อแดง) ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น ฝ่ายตำรวจสู้ไม่ได้ชักปืนออกมาขู่พร้อมไล่ยิง โชคดีกระสุนด้านยิงไม่ออก ก่อนฝ่ายวัยรุ่นจะพากันวิ่งหนีตายกระเจิง เหตุเกิดช่วงตี 3 ของวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร

คนที่ถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นฝ่ายคู่กรณีกับตำรวจที่ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจคนนี้เมามาก มีการตะโกนท้าทายกลุ่มเพื่อนตน เพื่อนของตนจึงเดินไปคุยว่ามีปัญหาอะไรมั้ย ก่อนเกิดตะลุมบอนกัน ยอมรับว่าฝ่ายเพื่อนตนเริ่มก่อน เพราะถูกท้าทาย แต่ก็ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะชักอาวุธปืนออกมาพยายามไล่ยิงกันแบบนี้

หลังเกิดเหตุทางกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีกับตำรวจ ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ต่อมาช่วงบ่ายวานนี้ ผู้เสียหายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายขอให้ไกล่เกลี่ยพูดคุยทำความเข้าใจกันก่อน ซึ่งทางผู้ใหญ่จะเข้ามาเจรจากันในอีก 2 วัน ถ้าการพูดคุยลงตัวก็จะไม่เข้าแจ้งความเอาเรื่อง ส่วนทางความเชื่อที่ตัวเองรอดมาได้นั้น เชื่อว่าน่าจะมาจากการห้อยพระหลวงพ่อโต ที่ช่วยไม่ให้กระสุนปืนลั่นออกมา ซึ่งนับว่าโชคดีมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.บ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร พบว่าชายในคลิปเป็นตำรวจ สังกัด สภ.บ้านค้อ จริง ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางกองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดมุกดาหาร ได้ออกหนังสือแจ้งว่า พล.ต.ต.ชัชชัย วงค์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดมุกดาหาร ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่าตำรวจคนนี้ประพฤติตนไม่เหมาะสม มีการทำผิดกฎหมายจริง ก็จะดำเนินการลงโทษตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark