ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โดนจับได้ซุกกิ๊ก ลูกจ้าง ทอ. ยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกจ้างทหารอากาศ ถูกเมียจับได้ แอบไปมีสัมพันธ์กับสาวอื่นจนเมียขอเลิก ก่อนจะโทรนัดเมียมาโอนรถ แล้วใช้ปืนยิงเมียเสียชีวิต ก่อนกอดศพลั่นไกตายตาม

ตำรวจ สน.สายไหม พร้อมกู้ภัย ไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 54/1 หลังรับแจ้งเหตุ สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและยิงตัวเองเสียชีวิต ตรวจสอบหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนทับกันอยู่ ศพด้านบนทราบชื่อ นายสุพจน์ อายุ 50 ปี มีร่องรอยถูกยิงที่ขมับขวา นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้าทับศพ นางสมลักษณ์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ที่ถูกยิงกลางศีรษะ ใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก เอกสารการโอนรถจักรยานยนต์ 1 ฉบับ จดหมายตัดพ้อถึงความรักที่มีให้ภรรยาที่เขียนโดยฝ่ายชาย

สอบถามพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นายสุพจน์ กับนางสมลักษณ์ อยู่กินกันมา 16 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน ฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีคบหาหญิงอื่น หลังจากนั้น 2 วันก่อน ฝ่ายชายหลบไปอยู่ที่อื่น ก่อนกลับมาบ้านคืนวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ญาติกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ปลอดภัย เพราะนายสุพจน์มักเอาปืนออกมาโชว์ ญาติจึงไปรับนางสมลักษณ์มาอยู่ด้วย กระทั่งช่วงเช้า นายสุพจน์ โทรศัพท์ตามนางสมลักษณ์ ให้เซ็นเอกสารโอนรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นชื่อฝ่ายหญิง

เมื่อมาถึงบ้าน ทั้งสองคนเข้าไปคุยกันในบ้าน จากนั้นเดินออกมาหน้าบ้านเพื่อเซ็นเอกสาร แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เห็นร่างนางสมลักษณ์ล้มลงกับพื้น จากนั้นนายสุพจน์ หันกลับมามองหน้าพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง พูดว่า "ขอโทษ ผมรักแอ๋วมาก" ก่อนยกปืนจ่อขมับตัวเองแล้วลั่นไก

พันตำรวจเอก รังสรรค์ สองสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม ระบุว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมีพยานยืนยันว่า นายสุพจน์ เป็นผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม

สำหรับ นายสุพจน์ ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของกองทัพอากาศ ส่วนนางสมลักษณ์ เคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เกษียณแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark