ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายเหิม พกปืนบุกเดี่ยวชิงทอง น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 บาท จ.เชียงใหม่

สนามข่าว 7 สี - ช่วงค่ำวานนี้ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองคำในห้างฯ ที่ จังหวัดเชียงใหม่ กวาดสร้อยทองคำไปได้น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 บาท หลบหนีลอยนวล
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างฯ ที่เกิดเหตุอยู่ในตัวอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพเอาไว้เวลาประมาณ 18.45 น. มีชายคนร้าย รูปร่างผอม สูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาว และนุ่งกางเกงขายาว สีดำ รวมทั้งสวมหมวกกันน็อกสีดำ โดยที่ด้านหลังหมวกมีรูปคล้ายเปลวไฟ สีส้ม ทันทีที่คนร้ายเดินปรี่มาถึงหน้าร้านทอง ได้กระโดดเหยียบตู้เคาน์เตอร์เข้าไปด้านใน ซึ่งเป็นจุดแขวนตู้โชว์สร้อยทองคำจำนวนมาก นาทีนั้นทำให้ทั้งพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการตกใจ รีบวิ่งหนีอลหม่าน

ส่วนคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างรวดเร็ว กวาดเอาสร้อยทองคำน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 บาท หลบหนีไป ซึ่งน้ำหนักทองที่ชิงไปต้องรอตำรวจและเจ้าของร้านตรวจนับอย่างละเอียดอีกครั้ง

หลังเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฝาง มาตรวจสอบเก็บหลักฐานในร้านทองที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างฯ ทำให้พบเบาะแสคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ โดยขี่มาจอดไว้บริเวณลานจอดหน้าห้างฯ แล้วเข้าไปก่อเหตุ พอก่อเหตุชิงทองได้สำเร็จก็วิ่งออกจากห้างฯ ตรงไปที่จุดจอดรถ ขี่หลบหนีไปทางซอยข้างโรงพยาบาลฝาง คาดว่าน่าจะหลบหนีไปทางแยกโป่งน้ำร้อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark