ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แตกตื่น! หนุ่มคลั่งถือมีดบุกโรงเรียน ครู-นักเรียน วิ่งหนีตาย จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่นกันทั้งโรงเรียน หนุ่มคลั่งถือมีดดายหญ้าบุกโรงเรียน เด็กกับครูวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น

กล้องวงจรปิดของโรงเรียนบ้านนิคมหนองตาล ตตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (28 พ.ย.) ขณะที่มีชายคนหนึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดตะขอด้ามยาว บุกเข้ามาในโรงเรียน ด้วยท่าทีคุกคาม ทำให้ครูและเด็กนักเรียนต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น

ต่อมา ตำรวจ สภ.หนองหาน ก็เข้าควบคุมตัวชายคลั่งรายนี้ได้ ขณะกำลังยืนโต้เถียงอยู่กับครูที่หน้าประตูโรงเรียน ทราบชื่อคือ นายธีระวัฒน์ อายุ 39 ปี ถูกตำรวจใส่กุญแจมือนำตัวขึ้นรถ ท่ามกลางความโล่งใจของบรรดานักเรียนและครู ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนนี้บุกเข้ามาในโรงเรียน 3 ครั้ง ครั้งแรกช่วงพักเที่ยง เดินเข้ามาถามว่า ผอ.ไปไหน ไปเรียก ผอ.มาคุยกันหน่อยซิ แล้วก็พูดจาหาเรื่องครู ถามครูว่าคิดว่ากูกลัวมึงเหรอ จากนั้นนักการภารโรงก็มาดึงตัวออกไป แต่ 1 ชั่วโมงต่อมา ชายคนนี้ก็กลับมาอีก และยังพูดจาโวยวายเหมือนเดิม จนนักการภารโรงมาดึงออกไปอีกรอบ แต่จากนั้นไม่นาน ชายคลั่งคนนี้ก็มาที่โรงเรียนอีก คราวนี้ถือมีดตะขอด้ามยาวมาด้วย

ด้าน นางชุติมา อายุ 62 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งมีอาการคลั่งแบบนี้มาประมาณ 1 ปี แต่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้ว ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพราะแอบเสพยาเสพติดด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดรักษา เผื่อว่าอาการเขาจะดีขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark