ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับกระบะทับร่างเด็กหญิง อายุ 2 ขวบ บาดเจ็บสาหัส จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับรถกระบะทับร่างเด็กหญิงอายุเพียง 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยมองไม่เห็น ไม่รู้ว่าเด็กมานอนอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร

เหตุเกิดที่ลานจอดรถ ตลาดแห่งหนึ่ง หลังสถานีขนส่งจังหวัดสระบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี มาตรวจสอบพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียนสระบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ที่ถูกรถทับจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลสระบุรี

สอบถาม นายอภิชาติ คงคาวัฒน์ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองขับรถเข้าจอดที่โรงจอดรถ แล้วลงไปซื้อของในตลาด หลังซื้อของเสร็จได้ติดเครื่องและถอยรถ กำลังจะขับรถออก เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเปิดประตูลงมาจากรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ ตนเองมัวแต่ระวังเด็กผู้ชาย ไม่เห็นเด็กผู้หญิง จนกระทั่งรู้สึกว่ารถทับอะไร จึงได้จอดรถลงมาดู พบว่าล้อหลังได้ทับร่างของเด็กผู้หญิงไปแล้ว โดยไม่รู้ว่าก่อนหน้านั้นเด็กมานอนอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร

ด้าน นายเอกชัย ฤทธิ์อยู่ อายุ 36 ปี พ่อของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ในตลาดแห่งนี้ ช่วงเย็นลูก ๆ จะเข้ามาเล่นที่รถยนต์ของพ่อกันทุกวัน คาดว่าลูกสาวของตนน่าจะเปิดประตูรถลงมา แล้วอาจจะล้มลงไป จนเกิดเหตุขึ้น ตอนนี้อาการของลูกยังน่าเป็นห่วง

ตำรวจได้เชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในลานจอดรถของตลาด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark