ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ใจสลาย สุนัขถูกรถชน เปิดกล้องวงจรปิด พบเด็กแอบเปิดประตูรั้ว อ้างเก็บลูกฟุตบอล จ.เชียงใหม่

สนามข่าว 7 สี - มาดูเรื่องนี้ เจ้าของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนถึงขั้นต้องแจ้งความ หลังดูกล้องวงจรปิด เด็ก 2 คน เปิดประตูล่อสุนัข 3 ตัว หลุดวิ่งออกมา จนถูกรถชนตาย

ภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านฝั่งตรงข้าม จับภาพที่เด็กชาย 2 คน พยายามเล่นกับน้องหมาที่อยู่ภายในรั้ว เด็กคนหนึ่งใช้ไม้แบดมินตันแหย่ลอดช่องประตูรั้ว และกวัดแกว่งไม้แบดฯ ไปมา เพื่อแกล้งหมา จากนั้นเด็กทั้ง 2 คน ก็ช่วยกันเลื่อนประตูเหล็กให้เปิด ก่อนจะวิ่งร้องกรี๊ดออกไป โดยที่มีหมา 3 ตัว วิ่งตามไปด้วย

เจ้าของน้องหมา เปิดใจกับทีมสนามข่าว 7 สี ว่า วันนั้นไม่อยู่บ้าน คุณลุงข้างบ้าน โทรมาบอกว่าเห็นเด็กเปิดประตูรั้วบ้านทำให้น้องหมาทั้ง 3 ตัว วิ่งออกไปข้างนอก แล้วถูกรถชนตาย 2 ตัว เหลือ 1 ตัว ที่อยู่ดูเพื่อนไม่ห่าง หลังเกิดเรื่อง เธอรีบติดต่อผู้ปกครองเด็กทั้ง 2 คน ได้รับคำตอบว่า น้องแค่จะเปิดประตูเข้าไปเก็บลูกฟุตบอลไม่ได้ตั้งใจให้หมาออกมา เธอจึงโทษตัวเองที่สะเพร่าไม่ปิดประรั้วให้แน่นหนา กระทั่งมาเห็นกล้องวงจรปิด เธอโกรธมาก และตัดสินใจที่จะแจ้งความที่ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ที่แจ้งความเพราะเห็นว่าเด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า และอยากให้ผู้ปกครองสอดส่อง ดูแลลูกหลานมากขึ้น เพราะบางครั้งนิสัยเขาตอนอยู่ในบ้านกับนอกบ้านไม่เหมือนกันนะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark