ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หมอช้างเผยราศีดวงดีโชคลาภมากที่สุด ปี 2567 เตรียมรับข่าวดี

ราศีดวงดีโชคลาภมากที่สุด ปี 2567

หมอช้างเปิดดวงชะตา 12 ราศี เผยราศีดวงดีโชคลาภมากที่สุด ในปี 2567 เตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียว จะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ทั้งการงาน การเรียนและความรัก

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้โพสต์เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2567 ไฮไลต์ดวง "ราศีพฤษภ" ว่าเป็น ราศีที่ติดอันดับราศีดวงดีโชคลาภมากที่สุด ในปี 2567 เตรียมรับข่าวดี 12 ปี มาครั้งเดียว เป็นปีที่พบเจอการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าจะได้เริ่มต้นในสิ่งที่ตั้งไว้

สำหรับคำพยากรณ์ฉับเต็มจากหมอช้างของ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

ระบุ ในปี 2567 นี้เป็นปีของชาวราศีพฤษภเหตุการณ์แบบนี้ 12 ปี จะมีครั้งเดียว เตรียมรับข่าวดีเข้ามาแน่นอน เพราะราศีพฤษภเป็นราศีที่ถูกทักถูกเตือนในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมาค่อนข้างจะเยอะ โดยเฉพาะช่วงต้นปี มีดาวมฤตยูที่ย้ายเข้ามาแถมในช่วงครึ่งปีหลังจังหวะดวงดาวที่เป็นตัวช่วยก็ไม่ค่อยมี งานก็มีปัญหา การเงินก็มีรายจ่ายเยอะ แต่ว่าในปี 2567 นี้ ข่าวดีแรกคือ ดาวมฤตยูเริ่มมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมถึง 25 กันยายน จะเป็นช่วงเวลาแห่งวิวัฒนาการ การปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือเรื่องจิตใจ จะมีความมั่นคงใจสู้มากขึ้น มีกำลังใจมากขึ้น และโดยเฉพาะช่วงหลังเดือนเมษายนไปแล้ว จะมีข่าวดีที่รออยู่อย่างแน่นอน เพระาว่าดวงดาวดีที่สุดนั้นจะโคจรเข้ามาในชีวิตของราศีพฤษภ

สำหรับเรื่องการงาน ราศีพฤษภ มีเกณฑ์งานสูงมาก ปรับเปลี่ยนโยกย้าย ถ้ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอย่างไปลังเล เพราะว่ามีโอกาสเปลี่ยนแล้วดีขึ้น ย้ำไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นจะเป็นการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีสำหรับงานสำหรับอาชีพสำหรับอนาคตของราศีพฤษภ เตือนช่วงที่จะเปลี่ยนอาจจะมีเรื่องเครียด เรื่องอึดอัดใจมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาบ้าง แต่จิตใจของคุณมีพลังเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายไปได้อย่างแน่นอน และหากใครสนใจเรื่องการเรียน เรียนต่อ ราศีพฤษภปีนี้มีข่าวดีเข้ามาแน่นอน จะได้เรียนต่อจะได้ทุนจะสำเร็จการศึกษาอย่างที่ตั้งใจไว้ อาจเหนื่อยขึ้น เพราะดาวที่เข้ามาเป็นดาวพฤหัสหมายถึงภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบที่มากขึ้น แต่ว่าส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้าที่ดีและที่สำคัญผู้หลักผู้ใหญ่ที่อาจเคยมีปัญหากับเรา อาจจะมีคนใหม่ที่ดีกว่าเข้ามา มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานที่ทำให้เกิดความสำเร็จและความราบรื่นอย่างแน่นอน

เรื่องการเงินต้นปีเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม เป็นจังหวะดีนาทีทองสำหรับราศีพฤษภ ดาวดาวการเงินแข็งแรงมีพลัง และเรื่องโชคลาภเป็นราศีที่ติดอันดับราศีดวงดีเรื่องการเสี่ยงโชคมากที่สุด ในปี 2567

เรื่องความรัก ใครที่ยังโสดอยู่ต้องตั้งสติดีๆ ความรักปีนี้ไม่ได้แย่มีโอกาสจะได้เจอตัวจริงคนที่ใช่ ถ้าหากมัวแต่ลังเลหรือไม่มั่นใจคิดเยอะ สักพักความรักอาจจะไปเร็ว แต่สักพักก็จะมีสิ่งใหม่ๆกลับเข้ามาอีกถือเป็นปีที่ดีเหมือนกันสำหรับใครอยากเริ่มต้นชีวิตรักหรือมีรักครั้งใหม่ แม้กระทั่งมีคู่มีครอบครัวแล้ว หากวางแผนเรื่องการแต่งงานมั้นหมายในปีนี้จะเป็นปีที่ไปดูฤกษ์ได้เลย โอกาสได้จัดงานเลี้ยงมีเข้ามาอย่างแน่นอน

เรื่องสุขภาพจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โอกาสเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ การรักษาที่ดีขึ้นก็มีเข้ามา แต่ย้ำว่าใช้ชีวิตประมาทไม่ได้ และราศีพฤษภ เป็นปีที่มีเกณฑ์น้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น ภาพรวมของชาวราศีพฤษภถือว่าดี 12 ปี จะมีครั้งเดียว อยากเริ่มอะไรให้รีบลงมือโอกาสดีๆไม่ได้มีบ่อย

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark