ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตม.บุกจับบ่อนนายทุนจีน ในโรงแรมย่าน ถ.งามวงศ์วาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตม.บุกจับบ่อนหรูในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวจีน โดยยึดเครื่องเล่น และเงินสด ได้กว่า 3.5 ล้านบาท

ชุดสืบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นำกำลังพร้อมหมายศาลอาญาบุกเข้าไปตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี หลังจากสืบทราบว่า บริเวณชั้น 8 และชั้น 9 ของโรงแรมแห่งนี้ ถูกเปิดเป็นบ่อนขนาดใหญ่ เมื่อเข้าตรวจสอบพบว่า ภายในได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา

จากการตรวจค้นบริเวณทางเข้า ชั้น 9 จะมีป้ายระบุชื่อสถานที่ ซึ่งเป็นชื่อของบ่อนที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักเล่นการพนัน ภายในห้องพบ โต๊ะบาคารา 6 โต๊ะ, ตู้สล็อต 6 เครื่อง, เครื่องยิงปลา 1 เครื่อง, ไพ่มากกว่าร้อยสำรับ ชิปแลกเงินหลายสิบล้านบาท พร้อมเงินสดอีก 3.5 ล้านบาท แต่ละโต๊ะจะมีคอมพิวเตอร์ และพนักงานประจำโต๊ะคอยควบคุมดูแล โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจชาวจีน และนักท่องเที่ยว ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปเล่น ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า บ่อนแห่งนี้ ได้เปิดมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ก่อนที่ ตม.จะบุกเข้าไปจับกุมในครั้งนี้

เบื้องต้น สามารถจับกุมนักพนันชาวจีนได้ทั้งหมด 26 คน พร้อมพนักงานคนไทย 23 คน ยึดของกลางและเงินสด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี ก่อนจะสืบสวนขยายผลให้ถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark