ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฝ่ายปกครอง อ.บ้านแท่น จู่โจมกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติด รายย่อย จ.ชัยภูมิ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ฝ่ายปกครอง อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ นำกำลังบุกจู่โจมกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย พร้อมผู้เสพ ขณะมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ภายในกระท่อมชายป่า

นายกองตรีพันธุ์ธัช ภูสง่า รักษาราชการแทนนายอำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ โดยชักชวนให้คนในหมู่บ้าน มามั่วสุมเสพยาบ้า บริเวณกระท่อมชายป่า ใกล้กับบ้านนามั่ง ตำบลสระพัง อำเภอบ้านแท่น จึงนำกำลัง อส.อำเภอบ้านแท่น บุกจู่โจมเข้าตรวจพื้นที่บริเวณรับแจ้ง พบทั้งผู้ขายและผู้เสพ ซึ่งทั้งหมดเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จู่โจมเข้ามา ทำให้กลุ่มผู้เสพยาบ้าวิ่งหนีกันไปคนละทิศ คนละทาง

เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายแสงจันทร์ อายุ 39 ปี ชาวบ้าน บ้านนามั่ง ตำบลสระพัง โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของกระท่อม และนำยาบ้ามาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ พร้อมกับจับกุมวัยรุ่นชายได้อีก 4 คน อายุระหว่าง 17-18 ปี ที่กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันอยู่

จากการสอบสวนขยายผล นายกองตรีพันธุ์ธัช ภูสง่า รักษาราชการแทนนายอำเภอบ้านแท่น ได้กำลังเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอบ้านแท่น บุกเข้าตรวจค้น ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตะกร้าผ้า 3 เม็ด แต่ไม่พบ นางสาวศิรินันท์ เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายแสงจันทร์ และชายวัยรุ่น อีก 4 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark