ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ศึกวัยทีน! ขอโทษไม่จบ รุมตบรุ่นน้องปากแตก จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นสาวรุมตบรุ่นน้องไม่ยั้ง หลังมาขอโทษแทนเพื่อน แต่เรื่องไม่จบ ถูกกระชากผมมารุมทำร้ายจนปากแตก

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่วัยรุ่นสาวกลุ่มหนึ่ง วิ่งเข้าไปกระชากผมสาวรุ่นน้องคู่กรณี จากนั้นก็ตบเข้าไปที่ใบหน้า จนได้ยินเสียงชัดเจน แล้วก็มีการรุมตบ รุมเตะอีกหลายครั้ง ก่อนที่จะมีเพื่อน ๆ มาช่วยห้ามปรามเอาไว้ เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อย่าของผู้เสียหายเห็นคลิปวิดีโอนี้ ก็ทนไม่ไหว จูงมือหลานขึ้นโรงพักแจ้งความทันที

ช่วงเที่ยงวานนี้ (29 พ.ย.) นางวงษ์เดือน อายุ 56 ปี ชาวบ้านตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา หลังจากเด็กหญิงเอถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า เพื่อนของตนมีปากเสียงกับคู่กรณี แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง และจะลงไม้ลงมือกัน ตนเองไม่อยากให้มีเรื่องมีราวกัน จึงไปพูดคุยกับ นางสาวพิม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คู่กรณี และได้ขอโทษแทนเพื่อนไปแล้ว หวังว่าเรื่องจะจบ แต่ต่อมาฝั่งคู่กรณีกลับตามมารุมทำร้าย ตามเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ ทั้งที่ตนเองกับคนที่มาทำร้าย ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจอะไรกันมาก่อน

ด้านตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา หลังรับแจ้งความแล้วก็ได้ฝากถึงวัยรุ่นเหล่านี้ว่าอย่ามีเรื่อง มีเหตุการณ์แบบนี้กันอีกเลย ยังเยาวชนกันอยู่ทั้งนั้น ตำรวจไม่อยากเห็นและทำคดีแบบนี้ ขอให้อยู่ในวัยที่จะต้องเรียนรู้เรื่องการศึกษาจะดีกว่ามาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark