ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานคลั่ง คว้าพร้าฟันลุงคอหวิดขาด ก่อนหนีไปผูกคอตาย จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่กระบี่ เกิดเหตุสยอง หลานชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันลุงคอหวิดขาด ก่อนวิ่งหนีไปผูกคอตายหนีความผิดในบ้าน

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านควนลางสาด ตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำทับ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายสุนทร ตรีกุล อายุ 65 ปี นอนจมกองเลือด ที่คอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนเกือบขาด ศีรษะด้านซ้ายมีแผลถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล กลางหลัง 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถกระบะบรรทุกหญ้า

ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นหลานของผู้ตาย คือ นายสมเกียรติ ดวงจันทร์ อายุ 35 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน และล็อกประตู ตำรวจจึงบุกเข้าไปทางหลังบ้านจะเข้าไปจับตัว ก็พบว่านายสมเกียรติ ผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายไปแล้ว โดยใช้เชือกผูกกับเหล็กดัดประตู เจ้าหน้าที่พบมีดพร้าเปื้อนเลือดยาว 60 เซนติเมตร เป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 ด้าม

เบื้องต้นตำรวจสอบถาม นายสมพงษ์ ดวงจันทร์ พ่อของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุนทร ซึ่งเป็นพี่ชายของแม่นายสมเกียรติ ชวนกันไปตัดหญ้ามาเป็นอาหารวัว พร้อมกับนายสมพงษ์ หลังกลับมาถึงบ้าน นายสมพงษ์เดินออกไปทำธุระบ้านญาติใกล้ ๆ กัน ส่วนนายสุนทร กำลังเอาหญ้าลงจากรถ และพูดขึ้นว่าทำไมแพะที่เลี้ยงไว้ใกล้บ้านส่งเสียงดัง จู่ ๆ นายสมเกียรติ ซึ่งอยู่ในบ้าน เกิดอาการคลั่ง ถือมีดพร้าวิ่งออกมา แล้วฟันเข้าบริเวณศีรษะและลำคอนายสุนทร ไปหลายทีจนล้มลง ก่อนจะวิ่งกลับเข้าบ้านแล้วตัดสินใจผูกคอตาย

ส่วนปมเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นคาดว่า นายสมเกียรติ มีอาการป่วยทางจิต อย่างไรก็ตามจะเชิญญาติมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark