ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถือหม้อเลือดวิ่งไปหาเพื่อนบ้าน ก่อนล้มลง ดับ จ.อุทัยธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอาเจียนเป็นเลือดใส่หม้อ วิ่งหาเพื่อนบ้าน หวังขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ ล้มฟุบดับคาหม้อเลือด แม่เผยก่อนตายเคยพูดเป็นปริศนา อยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว

ที่บ้านเขาไม้นวล ตำบลป่าอ้อ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เจ้าหน้าที่รีบรุดมายังที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง พบผู้ตายเป็นชายนอนเสียชีวิต ผู้ตายทราบชื่อคือ นายพิพัฒน์ อายุ 48 ปี  ข้าง ๆ พบเลือดอยู่ในหม้อทำกับข้าว 1 ใบ ตามร่างกายพบรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่ตามตัวผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน ที่อยู่ตรงข้ามกัน

จากการสอบถาม นายเกรส ลูกชายของเพื่อนบ้าน บอกว่า ก่อนจะเสียชีวิต ผู้ตายวิ่งออกมาจากบ้าน ตรงมาที่บ้านของตนเอง พร้อมตะโกนเรียกพ่อตนเอง โดยถือหม้อมาด้วย 1 ใบ ตอนแรกคิดว่าถือหม้อใส่ปลาไหลมาให้ แต่อยู่ ๆ ก็ล้มลงไปนอนดิ้นหงายท้องจนเสียชีวิต พอไปดูภายในหม้อ เห็นเลือดอยู่ภายในหม้อ ตามเนื้อตัวผู้ตายก็เปรอะเปื้อนไปทั่ว จึงได้โทรแจ้งประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านมาดำเนินการต่อ

จากการสอบถาม นางจ้อน แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้ไปหาตนเองที่บ้านอีกหลัง ไปนอนเล่นด้วยพักหนึ่ง ตนได้ให้เงินไป 100 บาท กับห่อขนมให้ไปกิน ก็ปกติดี แต่ก่อนกลับบ้านผู้ตายพูดกับตนว่า อยากจะตายแล้ว ไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตจริง

อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เพราะคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายได้อาเจียนออกมาเป็นเลือด หยดลงตามพื้นที่บ้าน ก่อนที่จะวิ่งถือหม้อใส่เลือดวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark