ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าสาวน้ำตาริน หลังถูกร้านจัดโต๊ะจีนเทงาน ต้องสั่งหมูกระทะมาให้แขก จ.ชัยภูมิ

สนามข่าว 7 สี - ใคร ๆ ก็อยากให้วันแต่งงานของตัวเองออกมาดีที่สุด และคงไม่คิดว่าจะมีใครมาโกงกินกับงานแต่งงานได้ แต่ข่าวนี้ เจ้าสาวออกมาโพสต์ระบายความในใจ บอกว่างานแต่งมีครั้งเดียวแท้ ๆ แต่กลับถูกร้านรับจัดโต๊ะจีน เทกลางงาน

คุณสุกัญญา ไชยวงษ์ษา เจ้าสาวป้ายแดง ออกมาแชร์ประสบการณ์จ้างร้านรับจัดโต๊ะจีน บอกว่าฤกษ์แต่งงานเธอ คือ วันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ทำสัญญากับร้านรับจัดโต๊ะจีนเจ้าหนึ่ง ที่เป็นฝ่ายมาเสนอราคาเอง ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม ก่อนทำสัญญา เธอได้เช็กแล้วว่าร้านนี้ไม่มีประวัติเสียหาย จึงวางใจตกลงว่าจ้างกัน โดยจอง 50 โต๊ะ ในราคา 106,000 บาท วางเงินมัดจำ 24,000 บาท ระหว่างนั้น ทางร้านก็ทักแช็ตมาขอเบิกเงินเพิ่มเรื่อย ๆ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาโกง หากวันงานทางร้านไม่ไป สามารถฟ้องได้ 10 เท่า

กระทั่งก่อนวันงาน 1 วัน (24 พ.ย.) ทางร้านก็เอาโต๊ะ-เก้าอี้ มาลงไว้ให้ พร้อมขอเบิกเงินเพิ่มอีก 12,000 บาท อ้างว่าจะเอาไปซื้อน้ำดื่ม แต่เธอจ่ายให้แค่ 6,000 บาทเท่านั้น เพราะตอนนี้ยอดเงินที่ทางร้านเบิกไป อยู่ที่ 46,000 บาท

จนถึงวันงาน ความวุ่นวายก็บังเกิดขึ้น เพราะขบวนขันหมากจะแห่แล้ว แต่อาหารไม่รู้อยู่ที่ไหน ญาติเจ้าสาวก็พยายามติดต่อร้าน ได้ความว่า รถยางแตกมาไม่ได้ ตอนนั้นเธอจึงต้องสั่งอาหารตามสั่ง และหมูกระทะมาให้แขกก่อน และเมื่อจบงานก็รีบไปแจ้งความ

หลังงานแต่งเสร็จสิ้น เธอก็รีบไปแจ้งความที่ สภ.แก้งคร้อ ทันที นี่เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าสาวก็บอกว่าเป็นงานแต่งงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าที่คาดหวัง แต่จะให้จัดงานแต่งใหม่อีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่อง จึงอยากให้ทุกคนคัดกรองร้านที่จะใช้บริการให้ดี ก่อนทำสัญญาทุกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark