ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเมาซิ่งรถเก๋งตกกลางถนน หลอนป่วนกู้ภัย บอกมากับหญิง 2 คน จ.จันทบุรี

สนามข่าว 7 สี - เรื่องวุ่น ๆ ของหนุ่มเมาไม่ได้สติ ขับรถตกร่องกลางถนน ป่วนกู้ภัยบอกมีผู้หญิงติดอยู่ในรถอีก 2 คน ให้รีบไปช่วย ทั้ง ๆ ที่ตนเองขับรถมาแค่คนเดียว

"ผมบอกว่ามีผู้หญิงอยู่ในรถอีก 2 คน ทำไมไม่ไปช่วย ไปดูสิ ทำไมไม่ไปดู" ยืนเถียงกู้ภัยฉอด ๆ เลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสาย 317 จันทบุรี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เรื่องของเรื่องคือ กู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตกร่องกลางถนนก็รีบมาช่วยเหลือ กลัวจะมีคนได้รับบาดเจ็บหนัก แต่พอมาถึงก็เจอวัยรุ่นชายเจ้าของรถ กำลังปีนออกมาจากรถเลย สภาพคือกลิ่นเหล้าหึ่ง ไม่บอกก็รู้ว่าดื่มมา

พอกู้ภัยเข้าไปช่วยก็ถูกลากให้ไปที่รถ บอกรีบไปช่วยผู้หญิงอีก 2 คนเร็ว ๆ ยังอยู่ในรถ ออกมาไม่ได้ พอกู้ภัยไปดูปรากฏว่าไม่มี วัยรุ่นชายรายนี้ก็ขึ้นเสียงใหญ่เลย บอกว่ามี พอกู้ภัยไม่ยอมไปดู ก็เดินโซซัดโซเซไปเตะรถกู้ภัยอีก กู้ภัยจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ สภ.มะขาม ให้มาช่วยจัดการ พอตำรวจมาถึงงานเข้าอีก วัยรุ่นชายรายนี้กระโดดไปที่ร่องกลางถนน ตำรวจและกู้ภัยต้องช่วยกันนำตัวขึ้นมา

ยังไม่จบ วัยรุ่นชายรายนี้ยังเดินหนีไปกลางถนนอีก ตำรวจเกรงจะเกิดอันตราย ติดสินใจเข้าควบคุมตัว จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ดไปที่ 285 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.มะขาม ซึ่งตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark