ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เหยื่อทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ฝึกเดินด้วยขาเทียม

ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง

เหยื่อ "ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง" ดูดขาขาด ไม่ยอมเเพ้ฝึกเดินด้วยขาเทียม ล้มหลายครั้งยังกัดฟัดสู้ เผย เจ็บปวดทุกย่างก้าว หวังก้าวข้ามเเล้วเดินให้ได้

อุบัติเหตุ ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขาผู้โดยสารจนต้องสูญเสียขาข้างซ้าย เมื่อช่วงกลางปีที่ผานมา หลังพักรักษาตัว มากว่า 5 เดือน ล่าสุด คุณสุพรรณี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ  ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขาขาด อัปเดตชีวิตที่ต้องหัดเดินอีกครั้ง เหมือนเพิ่งเริ่มตั้งไข่ เพียงแต่ในครั้งนี้ต้องเดินด้วย "ขาเทียม"

คุณสุพรรณี เหยื่อผู้โชคร้ายจากเหตุ ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขา เผยคลิปวิดีโอ ขณะฝึกเดินด้วยขาเทียม สีหน้าเเสดงออกด้วยความมุ่งมั่น เพื่อกลับมาเดินได้อย่างปกติอีกครั้ง พร้อมบอกว่า "ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขา เป็นจุดเปลี่ยนชีวิต กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย แลกมาด้วยความพยายามตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา การฝึกเดินเหมือนเริ่มตั้งไข่ แต่ละก้าวย่าง มันปนกับความเจ็บปวด ไม่ว่าจะอีกกี่เดือน กี่ปี ก็จะพยายามต่อ ไม่มีอะไรหยุดเราได้ ก้าวข้ามแล้วเดินให้ได้ "

คลิปดังกล่าว มีชาวเน็ตหลายคน เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย หวังให้กลับมาเดินได้อย่างปกติอีกครั้ง

โดยมีชาวเน็ตท่านหนึ่ง เเสดงความคิดเห็นชื่นชม ผู้ประสบอุบัติเหตุ ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขา ที่ไม่ยอมล้ม แม้เจ็บปวดจากการฝึกเดินด้วยขาเทียม ต่อมา คุณสุพรรณี ได้เข้ามาตอบว่า "ถ้าคำว่าล้มคือร่างกาย ล้มหลายรอบมากค่ะ แต่กัดฟันฮึดสู้ทุกครั้ง บางครั้งก้อยากจริงค่ะ"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TIKTOK @supornneek4545



@supornneek4545 #ประสบเหตุทางเลื่อนดอนเมือง #เริ่มตั้งไข่ฝึกขาใหม่ #ขาใหม่ไฉไลกว่าเดิม ##Ottobock ♬ รักไปแล้ว - แบงค์ โมเดิร์น & F FIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark