ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อ้วกแทบพุ่ง ลูกค้าเจอจิ้งจกโผล่ในหมูกระทะ


อ้วกแทบพุ่ง! ลูกค้าเจอจิ้งจกโผล่ในหมูกระทะเจ้าดังเมืองชลบุรี ถามความรับผิดชอบจากทางร้าน ได้ถาดผักมาเพียงถาดเดียวเท่านั้น

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ว่าได้ไปรับประทานหมูกระทะร้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี   แล้วพบจิ้งจกลงไปในเตาย่างหมูกระทะ ซึ่งไปถามความรับผิดชอบจากทางร้าน แต่ได้ถาดผักมาเพียงถาดเดียวเท่านั้น   จึงได้นำเรื่องราวนี้มาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใครหลายๆ คนที่ชอบรับประทานหมูกระทะ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามเจ้าของโพสต์ชื่อ นายธเนศพล บอกว่า เมื่อวานตนเองกับแฟนสาวได้ชวนกันไปกินหมูกระทะที่ร้านดังกล่าว เจ้านี้คนจะรู้กันดีกว่าน้ำจิ้มรสเด็ดตั้งใจจะรับประทานครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไป ช่วงที่กำลังจะย่างหมูไปเจอตัวจิ้งจกอยู่ในเตาย่าง ก็ไม่กล้ารับประทานต่อเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ไปแจ้งกับทางเจ้าของร้านก็แสดงความรับผิดชอบเพียงให้ถาดผักมาเพิ่มเท่านั้น แต่เงินก็เก็บตามปกติ อยากให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบหรืออยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบร้านด้วย เพื่อความสบายใจของผู้บริโภค

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านหมูกระทะดังกล่าว ไปพบกับทางเจ้าของร้านให้ข้อมูลมาว่า เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ คาดว่าจิ้งจกน่าจะตกจากหลังคาลงไปในถาดหมู  เพราะทางร้านได้มีถุงพลาสติกคลุมถาดหมูอยู่ตลอด เชื่อว่าลูกค้าที่มารับประทานร้านหมูกระทะคงติดใจน้ำจิ้มรสเด็ด และอยากให้โอกาสกับทางร้านอีกครั้ง สัญญาจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีที่สุด  เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ด้านลูกค้าเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุว่า ทางร้านได้ติดต่อมาแล้วและได้ชดใช้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและแสดงความรับผิดชอบแล้ว  ซึ่งลูกค้าเจ้าของโพสต์ก็ไม่ติดใจอะไรและพร้อมให้โอกาสอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark