ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เป็กกี้ ศรีธัญญา พาแดนเซอร์สาวแจ้งจับอดีตแฟน


แดนเซอร์สาว ทีมเป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าแจ้งความหลังถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกรุกเข้าบ้าน ไล่ก็ไม่ยอมออก สุดท้ายถูกบีบคอเกือบตาย

วันที่ 30 พ.ย. 66 เมื่อเวลา 19.00 น. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือเป็กกี้ ศรีธัญญา พาน.ส.ปติพร หรือก้ามปู อายุ 32 ปี อาชีพแดนเซอร์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.รัตติชัย ปิยะเวช รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับนายประกาศิต อายุ 33 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ชาว จ.น่าน ข้อทำร่ายร่างกาย บุกรุก และการกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์

น.ส.ปติพร กล่าวว่า ตนคบหาแฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือนกันยายน เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น เพราะประกอบอาชีพนักร้องร้านอาหารกลางคืน กระทั่งวันที่ 13 พ.ย. ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั้มสำรองไว้ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปจึงอยู่กันแบบนั้น แต่มีปากเสียงกันตลอด เรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และครั้งนี้มีปากเสียง มีการลงมืออีกครั้ง ฝ่ายชายได้บีบคอกดลงกับเตียงแทบจะขาดอากาศหายใจ จึงดิ้นรนสุดชีวิตก่อนจะปล่อยมือ จากนั้นตนได้ไปขอความช่วยเหลือนายจ้างให้พามาแจ้งความ อีกทั้งจะติดตามการดำเนินคดีเมื่อปี 2565 เคยแจ้งความทารุณกรรมสัตว์กับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะมีปากเสียงกันแล้วแตะสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ชื่ออาชิ อายุ 5 ขวบ ตายคาบ้านอีกด้วย

ร.ต.ท.รัตติชัย กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้พร้อมส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโลเกษตร และจะทำการปากคำปากอย่างละเอียดก่อนจะออกหมายเรียกฝ่ายชายมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark