ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวเว่ย Digital bus จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวภาคค่ำ - เรื่องราวดี ๆ ในวันนี้ บูม กิตตน์ก้อง นักแสดงช่อง 7HD ร่วมเดินทางไปกับ โครงการหัวเว่ย Digital bus นำความรู้ และถ่ายทอดเรื่องราวเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนขนอมพิทยา จังหวัดนครศรีธรรมราช ติดตามชมจากรายงาน

ปัจจุบันมีภัยร้ายในการนำข้อมูลของเราไปหลอกลวงหลายรูปแบบ รวมไปถึงบนโลกออนไลน์ หัวเว่ย ตระหนักถึงความสำคัญทางด้านปัญหาความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยพื้นที่ห่างไกลมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องเพิ่มพูนองค์ความรู้ความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และช่วยให้เกิดการตื่นตัวเพื่อป้องกันภัยที่อาจเกิดขึ้น ในปีนี้ หัวเว่ย จึงมุ่งเน้นให้ความรู้ด้าน Cyber Security ให้กับกลุ่มนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษา เป็นการปลูกฝังความรู้ให้ตั้งแต่เด็ก ควบคู่ไปกับการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยี

การเดินทางไปยังจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลของหัวเว่ย Digital bus ได้ดำเนินโครงการภายใต้ Concept Green Energy ด้วย Huawei Fusion Solar ที่ติดตั้งมากับหลังคาโซลาร์ รูฟ ซึ่งช่วยลดการปล่อยมลพิษและแก๊สเรือนกระจก เป็นตัวอย่างการใช้พลังงานสะอาดในครัวเรือนให้กับประชาชน ส่งเสริมให้คนในพื้นที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม

หัวเว่ย จึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนเพื่อเพิ่มโอกาสทางด้านความรู้ให้กับประชาชนอย่างยั่งยืนตลอดไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark