ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มย้ายไปอยู่กับเมียใหม่ กลับมาง้อเมียเก่า ก่อนตัดสินใจจบชีวิต


สลด !! หนุ่มย้ายไปอยู่กับเมียใหม่ ได้ 1 เดือน ก่อนกลับมาหย่าเมียเก่า เมื่อวันจันทร์ ผ่านไปเพียง 4 วัน อยู่ๆกลับมาง้อเมียเก่า แต่เมียเก่ายังขอทำใจ สุดท้ายหนุ่ม ตัดสินใจจบชีวิต

เมื่อเวลา 7.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.จักททอง คำมาพล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้าน ที่ ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ มีคนยืนมุงดูอยู่หน้าบ้าน เข้าไปด้านในชั้นล่างบริเวณหัวบันได พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายนคร อายุ 38 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวของบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง ในสภาพนั่งเยียดขา สวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้นลายกราฟฟิก เสียชีวิดหลังพิงติดอยู่กับหัวบันได มีเชือกรัดกางเกงสีขาว เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เซนติเมตร ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ซึ่งอดีตภรรยา ลงมาเห็นจึงได้ใช้กรรไกร ตัดออก แต่ยังมีชิ้นส่วนเชือกติดอยู่ที่คอของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า  นายนคร เป็นอดีตสามี ที่เพิ่งหย่าร้างกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตัวผู้เสียชีวิตได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟนใหม่ได้ 1 เดือน จู่ๆ เมื่อวานช่วงค่ำ นายนคร กลับมาหาจะขอคืนดี และจะขอกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วย ซึ่งตนเองได้นั่งพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ที่ผ่านมากันอยู่พักใหญ่ แล้วบอกไปว่า ขอเวลาทำใจก่อน จากนั้นขึ้นไปนอนบนห้องชั้นที่สอง ปล่อยให้ นายนคร นอนอยู่ชั้นล่าง พอรุ่งเช้า ตนเองตื่นนอน จะนำยาสีฟันลงมาให้ กลับพบว่านายนคร ใช้เชือกรัดกางเกง ผูกคอตัวเองห้อยกับหัวบันได นั่งเสียชีวิต ตนเองตกใจมากหวังช่วย จึงไปเอามีดมาตัดเชือกออก ปล่อยร่างให้นั่งกองอยู่กับพื้น ดังกล่าว ส่วนสาเหตุ คาดว่า นายนคร อาจเครียดกลัว ตนเองไม่กลับไปคืนดีด้วย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต อาจเครียดเรื่องงาน หรือเรื่องกลัวอดีตภรรยาไม่กลับมาอยู่ด้วย อาจคิดสั้น ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง จึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำอดีตภรรยา เพื่อนร่วมงาน จากนั้น มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark