ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นักแข่งชื่อดังซิ่งบิ๊กไบก์แหกโค้งดับคาที


สลด! นักแข่งรถชื่อดัง ซิ่งจักรยานยนต์บิ๊กไบก์คู่ใจแหกโค้ง ชนราวกั้นถนนเสียชีวิต ก่อนถึงบ้านไม่ถึง 1 กิโลเมตร ด้านพ่อแม่ร่ำไห้ขอดูหน้าลูกชายสุดที่รัก  

วันนี้ (3 ธ.ค.66) เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิทยา ทองแดง สว.(สอบสวน)สน.บึงกุ่ม รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ใกล้ซอยเสรีไทย 38 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพ นายกฤตติณ อายุ30 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ท้อง และที่แขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถบิ๊กไบก์ ขนาด1,000 ซีซี สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหาย ถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุไม่พบหมวกกันน็อกคาดว่าผู้ตายไม่ได้ใส่ ต่อมามีพ่อแม่ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ แม่เห็นสภาพลูกโผเข้าไปหาศพลูกชาย ร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้า

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุ เป็นทางโค้ง และอยู่ห่างจากบ้าน ไม่ถึง 1 กิโลเมตร รถได้เสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนน ร่างกระเด็นไปตกอยู่เกาะกลางถนน ส่วนรถไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์เฟซบุ๊ก นั่งหน้าตาเศร้าหมองในสนามแข่งรถแห่งหนึ่ง และมีข้อความว่า "ในยามที่เหนื่อยและท้อผมก็แค่รู้สึกอยากกอด และระบายทุกอย่างกับใครสักคนหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานั้น ผมกลับเลือกจะไม่พูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว มันไม่เท่อะ ไม่ใช่ไรหรอก ทุกคนมีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะเอาเรื่องของเราไปหนักหัวคนอื่น"

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่าเป็นอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง ให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark