ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ 3 วัยรุ่น ปล้นนักศึกษา ย่านหนองจอก

เจาะประเด็นข่าว 7 HD - ตำรวจตามรวบ 3 เยาวชน อายุเพียง 17 ปี ร่วมกันปล้นทรัพย์นักศึกษาย่านหนองจอก โดยใช้ทั้งปืนและมีดข่มขู่ ถามว่า "เรียนไหน" พอบอกว่า "ไม่ได้เรียน" ก็ถูกต่อยและเอาโทรศัพท์มือถือไป    

โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นเยาวชน อายุ 17 ปี ถูกตำรวจ สน.บางชัน นำตัวมาสอบสวน หลังจับกุมตัวได้ภายในชุมชนสามแยกคลองหลอแหล ย่านสะพานสูง กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด จุด 38 มีดปลายแหลม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจัรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น คืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษกหนองจอก ถูกคนร้าย 3 คน ใช้ทั้งปืนและมีดปล้นทรัพย์ บริเวณปากซอยราษฎร์พัฒนา 7 เขตสะพานสูง โดยวัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถตีคู่มาและบังคับให้จอดรถ คนซ้อนท้ายถามว่า "เรียนไหน" ผู้เสียหายตอบว่า "ไม่ได้เรียน" ก่อนจะถูกต่อย และข่มขู่เอาโทรศัพท์มือถือไป

หลังเกิดเหตุตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายหลบหนีเข้าไปภายในชุมชนสามแยกคลองหลอแหล จึงนำกำลังไปตรวจสอบ และจับกุมตัวทั้ง 3 คน พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบถามพบว่า หนึ่งในสามยังเป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark