ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะ หมาฉี่ใส่ล้อ เพื่อนบ้านจิกหัวสาวตบน่วม

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องถูกเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกายด้วยการจิกผมลงมาจากรถ รุมตบ รุมถีบ สาเหตุมาจากสุนัขของเพื่อนบ้านชอบมาฉี่ใส่ล้อรถ จนบานปลายกลายเป็นการทะเลาะวิวาทกัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) ถูกเพื่อนบ้านมาดักทำร้ายตอนจอดรถอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ ก็ถูกกระชากผมลงจากรถ โดนรุมตบ รุมถีบ โดยผู้ก่อเหตุคนหนึ่งสวมหมวกไอ้โม่งและถุงมือ เหมือนเตรียมการมาอย่างดี และมีอีก 2 คน คอยกันแม่ของนางสาวบี ไว้ ไม่ให้เข้าไปช่วยเหลือ ทำให้ นางสาวบี โดนกระชากลากถูไปรุมทำร้าย จนชุดกระโปรงหลุดเหลือแต่ซับใน จากนั้นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงจึงพากันออกมาช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุ นางสาวบี ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพงพาง แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องมาร้องเรียนไว้ที่เพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลืออีกทาง

โดย นางสาวบี เปิดเผยว่า ปัญหาเกิดจากสุนัขของผู้ก่อเหตุมักจะมาฉี่ใส่ล้อรถ จนฝาที่ครอบล้อรถขึ้นขี้เกลือ เคยพูดคุยและทะเลาะกันหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สุนัขของเพื่อนบ้านยังคงมาฉี่ใส่ล้อรถอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดคือช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พ่อของผู้ก่อเหตุมารับหลานชายไปโรงเรียน พอเปิดประตูบ้าน สุนัขของเขาก็ออกมาฉี่ใส่ล้อรถตนจนมีปัญหาทะเลาะกัน มีปากเสียงกันขึ้น พ่อของเขาจะเข้ามาทำร้ายพี่สาวของตน พี่สาวจึงใช้ยาฆ่าแมลง ฉีดใส่หน้าเพื่อป้องกันตัว จนเหตุการณ์บานปลายถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ต่อมาวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนเองก็ถูกเพื่อนบ้านคู่กรณีมารุมทำร้ายตามเหตุการณ์ในคลิปวงจรปิด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามฝั่งคู่กรณีโดย นางสาวไอซ์ (นามสมมุติ) ยอมรับว่า ก่อนวันเกิดเหตุ สุนัขที่บ้านไปฉี่ใส่ล้อรถคู่กรณีจริง แต่พ่อเอาน้ำไปราดให้แล้ว จากนั้นพ่อก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จู่ ๆ คู่กรณีก็เอายาฆ่าแมลงมาฉีดใส่หน้าพ่อ ตอนนั้นลูกชายของตนเองก็นั่งอยู่หน้ารถด้วย โดยมีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ตอนนี้ไว้ เมื่อถูกฉีดยาฆ่าแมลงใส่หน้า พ่อก็เลยถีบคู่กรณี จากนั้นก็เกิดชุลมุนกันขึ้น หลังทะเลาะเสร็จพ่อของตนมีอาการหายใจไม่ออก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้ตนรู้สึกทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันรุ่งขึ้นจึงไปนั่งรอคู่กรณีอยู่หน้าบ้าน เมื่อคู่กรณีขับรถกลับมาถึงบ้านก็ไปพูดคุย และกระชากคู่กรณีลงมาตามภาพวงจรปิด เพราะตนโมโหที่มาทำแบบนี้กับพ่อ ยอมรับว่าทำคนเดียว แต่คนอื่นพยายามห้าม ที่ทำไปก็โมโหเพราะเขาก็ทำเราเหมือนกัน

สำหรับคดีนี้หลังจากที่ฝ่าย นางสาวบี ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพงพาง ทางตำรวจกำลังรอผลตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ คาดว่าใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จากนั้นจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark