ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : ชาวบ้านจี้เร่งแก้เสาไฟเอียง หวั่นทับคน จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน บี คลายทุกข์ เป็นเรื่องที่ชาวบ้านตำบลกระเฉด จังหวัดระยอง ร้องเรียนเสาไฟเอียง หวั่นโค่นลงมาทับหัวคน

เรียกว่า เอียงให้เห็นแบบชัดเจน เสาไฟฟ้าบริเวณแยกไฟแดงกระเฉด ตำบลกระเฉด อำเภอเมืองระยอง มีลักษณะเอียงจนเกือบจะล้มหักลงมา ชาวบ้านบอกว่าเสาไฟฟ้าต้นนี้เอนเอียงมานานนับปี หวั่นหักโค่นลงมาทับหัวคนบาดเจ็บ

นายประยงค์ ภาหา อายุ 72 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ตอนแรกที่เห็นเสาไฟฟ้าเอนเอียงก็นึกว่าตัวเองสายตาเอียงหรือเปล่า จึงไปเรียกชาวบ้านมาดูก็พบว่าเสาไฟฟ้าเอียงจริง และเอียงมานานเป็นปีแล้ว เกรงว่าหากวันใดเสาไฟเกิดล้มลงมาจะทำให้เกิดความเสียหายได้ทั้งทรัพย์สินและตัวประชาชนเอง และหากเสาไฟฟ้าล้มลงมาทับหัวจนเกิดความสูญเสีย ใครจะรับผิดชอบ

ชาวบ้านต่างหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรีบเข้ามาแก้ไขช่วยชาวบ้านก่อนที่เสาไฟมันจะล้มลงมาทับหัวคน

และไปดูความคืบหน้ากรณีที่รายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่วง บี คลายทุกข์ นำเสนอความเดือดร้อนของ ชาวบ้านตำบลคลองหลา อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ที่ร้องเรียนผ่านเพจเช้านี้ที่หมอชิต ว่า ถนนสายทุ่งพรุ-เหล็กไหล หมู่ 6 บ้านต้นส้าน ว่า ถนนเป็นโคลนตมเป็นหลุมเป็นบ่อ รถติดหล่ม ไร้หน่วยงานเหลียวแล

หลังทีมข่าวเสนอข่าวช่วงเช้าวันศุกร์ ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ช่วงสาย ๆ วันเดียวกัน (1 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ อบต.คลองหลา ทั้งนายอำเภอ, นายก อบต., ผอ.กองช่างอบต., ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขปัญหาแล้ว โดยทาง อบต. ใช้รถแบ็กโฮตักดินโคลนตมออกแล้ว นำดินลูกรังจากบ้านห้วยโอน อำเภอรัตภูมิมาถม และขุดคูชั่วคราวระบายน้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้ประชาชนสัญจรไปมาได้ และเมื่อพ้นหน้าฝน อบต. จะปรับปรุงซ่อมแซมถนนดังกล่าวตลอดทั้งสายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark