ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพนาทีชีวิต หนุ่มขับรถเก๋งชนแบร์ริเออร์ จ.นนทบุรี

สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพนาทีชีวิต หนุ่มขับรถเก๋งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์ มองไม่เห็นทางเบี่ยงข้างหน้า ประกอบกับความมืดและมีฝนตกโปรยปรายลงมา ทำให้รถชนแบร์ริเออร์ข้างทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนนั่งมาด้านหลังบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาวที่นั่งเบาะหน้ามาคู่กันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีกล้องติดหน้ารถเก๋งคันเกิดเหตุบันทึกภาพนาทีชีวิตครั้งนี้เอาไว้ได้ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว ทางคนขับรถได้เปิดที่ปัดน้ำฝนและเปิดไฟสูงก่อนจะพุ่งชนแบร์ริเออร์ทางเบี่ยงข้างหน้าเข้าอย่างจัง ทำให้เจ้าตัวเสียชีวิต ร่างติดอยู่ภายในรถ คือ นายราชวุฒิ อายุ 38 ปี ขณะที่เพื่อนนั่งมาด้วยในเบาะหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนหญิงอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นแฟนของชายคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เหตุเกิดบนถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี พื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วงก่อนถึงบริเวณจุดกลับรถเข้า สภ.บางบัวทอง เพียงเล็กน้อย โดยทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้านที่อำเภอไทรน้อย หลังจากไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านพักของผู้ใหญ่คนหนึ่งในอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี คาดว่าสาเหตุอาจจะมองไม่เห็นแบร์ริเออร์ข้างหน้าประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายลงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark