ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า


เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งรักเรียน เสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 2 คน คาดสาเหตุเพราะถนนลื่นหลังฝนตก

วันนี้ (4 ธ.ค.66) เมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียนตกข้างทาง มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ถนนเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 331 พบรถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า สภาพด้านข้างรถพังยับเยิน ส่วนนักเรียนที่ติดอยู่ในรถ มีพลเมืองดี ที่เป็นแคดดี้ทีเห็นเหตุการณ์ เร่งให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ตรวจสอบพบว่า เป็นนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

เบื้องต้นจากการสอบถามคนขับ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับนักเรียนกลับจากโรงเรียน และตระเวนส่งถึงบ้านเกือบหมด เหลือนักเรียนที่นั่งมาด้วยเพียง 2 คนสุดท้าย ระหว่างทางเกิดฝนตกลงมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดถนนลื่นเพราะฝนตก จึงไม่สามารถควบคุมรถเอาไว้ได้ เสียหลังลงข้างทาง ซึ่งตอนนั้นขับมาไม่เร็ว เคราะห์ดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark