ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตกใจทั้งซอย! ป้าจะเหยียบเบรก แต่ดันเป็นคันเร่งพุ่งชนร้านพัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูอุบัติเหตุที่ทำเอาตกใจกันทั้งซอย เมื่อ คุณป้าขับรถไฟฟ้าพุ่งชนร้านอาหารจนข้าวของกระจาย และเจ้าของร้านเจ็บ 1 คน ขณะที่คุณป้าได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษ ลองไปดูคลิป

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปรถยนต์ไฟฟ้าสีบรอนซ์ฟ้าขับพุ่งชนร้านอาหารจนข้าวของพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีชาวบ้านตะโกนให้คนขับรถคันเกิดเหตุดับเครื่อง พร้อมช่วยกันพยุงตัวผู้บาดเจ็บที่ถูกชนขึ้นมา ส่วนคนขับเป็นหญิงสูยอายุรายหนึ่งอยู่ในอาการตกใจ แต่ไม่พูดอะไรสักคำได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษ ชาวบ้านแจ้งกู้ภัย และนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

หลังคลิปเผยแพร่ผ่านไปทางติ๊กต็อก มีคนรับชมไปแล้วกว่า 8.5 ล้านครั้ง หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีให้ผู้สูงอายุขับรถว่า อันตรายมาก บางรายก็มองว่า คุณป้าน่าจะเกิดการสับสน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 พบว่าร้านอาหารที่เกิดเหตุไม่ได้เปิดบริการ สอบถามคุณลุงที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ป้าที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าวอยู่ในซอยอายุประมาณ 70 กว่าปีแล้ว ซึ่งคุณป้าน่าจะเหยียบผิด คาดว่าจะเหยียบเบรก แต่กลับไปเหยียบคันเร่งแทน จึงพุ่งชนเข้าใส่ร้านขายข้าวมันไก่ ตอนนั้นร้านข้าวมันไก่กำลังจะเก็บและมีคนเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอยู่คนเดียว

ตอนเกิดเหตุคนละแวกใกล้เคียงตกใจมากเพราะรถพุ่งมาชนเสียงดัง หลังจากเกิดเหตุคุณป้าไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะมีสามีมารับตัวไป ตอนนี้คนบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุขุมวิท แต่เรื่องทางคดีไม่รู้เขาตกลงกันยังไง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark