ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ง่วง ไม่กล้าจอดพัก กลัวโดนเมียด่า สุดท้ายวูบพุ่งชนเสาไฟ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของคนกลัวเมีย หนุ่มใหญ่อายุ 51 ปี ขับรถแล้วง่วง แต่ไม่กล้าจอดพัก เพราะกลัวโดนเมียด่า สุดท้ายวูบพุ่งชนเสาไฟฟ้า โชคดีไม่เจ็บหนัก

รถกระบะสีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน หลังขับพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักโค่น 1 ต้น จนรถตกลงไปร่องน้ำข้างถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ระหว่างบ้านโนนแดง หมู่ที่ 7 ตำบลโนนขวาง ขาเข้า อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุพบ นายสมปอง บุญยงค์ อายุ 51 ปี คนขับรถ และนางทองพูน ประเสริฐศรี อายุ 47 ปี ภรรยามีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก เพราะถูกแรงกระแทกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน เพื่อตรวจอาการ

สอบถามนายสมปอง เล่าว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานจังหวัดสุรินทร์ วันนี้พาแฟนมาเยี่ยมญาติในตัวเมือง ขากลับบ้านเกิดง่วงนอนสุด ๆ แต่ไม่กล้าจอดพักข้างทาง เพราะเกรงว่าภรรยาจะด่า เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกภรรยาต่อว่ามาหลายครั้งว่า "ขับรถแค่นี้ก็ง่วงนอน" หลังจากนั้นไม่กล้าพูดแม้แต่คำว่า "ง่วง" ระหว่างขับรถต่อหน้าภรรยา เช่นเดียวกับวันนี้ยอมรับว่าง่วงสุด ๆ พยายามเปลี่ยนอิริยาบถ หวังจะแก้ง่วง แต่ก็ไม่หาย จึงฝืนขับต่อ เพราะอีก 20 กิโลเมตรจะถึงบ้านพัก แต่สุดท้ายมาวูบโดยไม่รู้ตัว มารู้อีกทีได้ยินเสียงดังสนั่น แล้วรถหมุนหลายตลบ

นายสมปอง จึงอยากจะฝากถึงผู้ขับขี่ทุกคน หากง่วงนอน ไม่ควรฝืน ให้จอดพักสายตา และไม่ต้องกลัวเมียมากเกินไป หวั่นว่าจะพลาดแบบตนเอง ส่วนตนโชคยังดีที่บาดเจ็บไม่ถึงชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark