ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบลูกทาสยา ใช้ไขควงแทงพ่อบังเกิดเกล้า ดับ จ.ขอนแก่น

เข้านี้ที่หมอชิต - ที่ขอนแก่น ลูกชายตกเป็นทาสยาเสพติด ใช้ไขควงแทงพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต เพราะมีปากเสียงเรื่องขอเงิน 300 บาทไปซื้อยาบ้า

ตำรวจ สภ.ชุมแพ จับกุมนายรัชชานนท์ อายุ 18 ปี  ผู้ต้องหาคดีฆ่าบุพการี  หลังใช้ไขควงแทงนายภตพร อายุ 50 ปี พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต โดยจับกุมได้ขณะเดินอยู่ริมถนนสายชุมแพ - สีชมพู พื้นที่ตำบลวังหินลาด อำเภอชุมแพ และจากการค้นตัวพบยาบ้า 1 เม็ด

คดีนี้สืบเนื่องจากวันที่ 23 พฤศจิกายน ผู้ต้องหาได้ใช้ไขควงแทงพ่อ ภายในบ้านพักที่ตำบลวังหินลาด จนบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม

ผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะขอเงินพ่อ 300 บาทไปซื้อยาบ้า แต่พ่อไม่มีให้  จึงโต้เถียงกัน พอมองเหลียวหลังเห็นพ่อถือด้ามจอบอยู่  คิดว่าพ่อจะเข้ามาทำร้าย จึงคว้าไขควงแทงพ่อและชกต่อยจนล้ม ก่อนหนีออกจากบ้าน
ด้านแม่ของผู้ต้องหาเดินทางมาเยี่ยม และพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ต้องหาบอกกับแม่ว่า "ขอชดใช้กรรมที่ได้ก่อขึ้น และไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว พูดไปก็ไม่ทำให้พ่อฟื้นคืนมาได้ ขอเก็บความรู้สึกไว้ในใจของตนเอง"
แม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ลูกชายติดยาบ้าจนหลอน มักชวนคนในบ้านทะเลาะ และจะขอเงินอย่างน้อยวันละ 300 บาทไปซื้อยาบ้า หากไม่ได้จะทำร้ายคนในบ้าน เมื่อต้นปีเคยใช้มีดแทงพ่อจนบาดเจ็บมาแล้ว จึงอยากให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark