ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแฉ ตำรวจผัวเก่าโพสต์คลิปลับ โมโหไม่ออกรถให้ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 29 ปี ยื่นหนังสือร้องเรียนถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 หลังถูกอดีตสามีเป็นตำรวจในสังกัดสืบภาค 2 นำคลิปขณะร่วมรักไปโพสต์ลงโซเชียลประจาน แต่ไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ ตำรวจกลับไม่รับแจ้ง

ช่วงเที่ยงวานนี้ (4 ธ.ค.) นายตภิกฤษ พวงกุหลาบ ประธานชมรมคนไม่กลัวอิทธิพล พร้อมนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เข้ายื่นเรื่องร้องเรียนกับ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 หลังถูกตำรวจยศจ่าสิบตรี อดีตสามี ส่งข้อความข่มขู่คุกคาม และนำคลิปกับรูปภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ ไปโพสต์ลงในกลุ่มลับในแอปพลิเคชัน X ก่อนจะแคปฯ หน้าจอ ส่งมาให้ผู้เสียหายดู เพื่อประจาน พร้อมข่มขู่คุกคามผ่านข้อความกลุ่มในแอปพลิเคชันไลน์ ที่มีแม่ของผู้เสียหายอยู่ในกลุ่มด้วย

นางสาวเอ เล่าว่า อยู่กินฉันผัวเมียกับตำรวจคนดังกล่าวมาประมาณ 3 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบกว่า ต่อมาเริ่มมีปากเสียงกัน และล่าสุดมีปัญหาเรื่องสามีอยากได้รถยนต์ แต่เจ้าตัวติดแบล็กลิสต์ ออกรถไม่ได้ จึงจะให้ตนออกรถให้ ตนบอกว่าขอเวลา 2-3  วัน จะไปจัดการให้ ทำให้สามีไม่พอใจ นำรูปและคลิปวิดีโอตอนมีอะไรกันไปโพสต์ประจาน ทำให้ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นเลิกรากัน ส่วนตนเองนั้นสภาพจิตใจย่ำแย่ หลังจากมีภาพลับไปปรากฏบนโซเชียลฯ ก็ไม่กล้าออกไปพบใคร อับอายกันทั้งครอบครัว

ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกว่าเป็นเรื่องผัวเมียให้ไปคุยกันเอง อดีตสามียังพูดจาท้าทาย บอกว่า "กูบอกแล้วไง ที่นี่พื้นที่กู ไม่มีใครทำอะไรกูได้ เชื่อยัง" ตนจึงกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดราชบุรี และได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ให้ลงโทษตำรวจอดีตสามี

ด้าน พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 บอกว่า หลังรับเรื่องร้องเรียนได้ประสานงานไปยัง สภ.ห้วยใหญ่ ให้ดำเนินการตามที่ผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดี ตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark