ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวประเภทสอง ถูกยิงหัวดับปริศนา คาห้องนอน จ.กาญจบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายจ่อยิงศีรษะสาวประเภทสองเสียชีวิตคาเตียงนอน คาดฝีมือคนใกล้ชิด พบทรัพย์สินผู้ตายหายไปหลายรายการ

ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจสอบในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อหาพยานหลักฐานคดีนายภานุชญา เนียมทอง อายุ 38 ปี สาวประเภทสอง ทำงานเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้า ถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะอย่างโหดเหี้ยมคาเตียงนอน สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีหมอนวางทับศีรษะ พบรอยกระสุนปืนถูกยิงทะลุหมอนเข้าขมับขวา ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 38 ตกอยู่ข้างเตียงนอน

นอกจากนี้ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตาย พบแหวนทองน้ำหนัก 2 สลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินเหรียญที่เก็บสะสมไว้ 5,000 บาท รวมถึงกุญแจรถจักรยานยนต์และกุญแจบ้านหายไป

โดยคนร้ายได้ล็อคประตูลูกบิดจากด้านใน และใช้แม่กุญแจล็อคประตูรั้วหน้าบ้านจากด้านนอก ก่อนหลบหนีไป นายประชุม เหรียญทอง พ่อผู้ตาย บอกว่า ซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ลูกอยู่คนเดียว ส่วนตนและภรรยาอยู่บ้านที่จังหวัดชัยนาท ปกติจะโทรคุยกับลูกประจำ จนช่วงค่ำวันที่ 2 ธันวาคม ลูกไม่อ่านไลน์ ไม่รับสาย จึงโทรหาเพื่อนบ้านให้ช่วยมาดู แต่พบประตูรั้วบ้านล็อกไว้ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรหาลูกชายที่เป็นทหารมาดูน้อง จึงทราบว่าถูกยิงตาย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้าย เพราะโหดเหี้ยมมาก

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี เพราะบ้านหลังเกิดเหตุไม่มีร่องรอยการงัดแงะใด ๆ เบื้องต้นตั้งประเด็นเรื่องชิงทรัพย์ ชู้สาว และความขัดแย้งส่วนตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิด และเรียกเพื่อนร่วมงานรวมถึงเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark