ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเก่าหึงโหดยิงถล่มแฟนใหม่ถึงเตียง ก่อนยิงตัวตาย จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่จันทบุรี เกิดเหตุหนุ่มหึงโหด บุกบ้านเมียเก่าเข้าไปรัวยิงชายคนใหม่ถึงที่นอน ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตาม

พนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ พร้อมแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันในบ้านพักกลางสวนทุเรียน พื้นที่ตำบลชากไทย อำเภอเขาคิชฌกูฏ ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นายวันชัย ใจดี อายุ 43 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบปืน Glock 19 ขนาด 9 มม. ตกอยู่ รายที่ 2 คือ นายคณาพจน์ ฉิมงาม อายุ 36 ปี เสียชีวิตบนเตียง มีบาดแผลถูกยิงที่ใบหน้าและลำตัวรวม 7 แผล

สอบสวน นางสาวประภาพรรณ (สงวนนามสกุล) ให้การว่า บ้านหลังนี้ตนเองอยู่กับลูกชายและลูกสาว 3 คน แต่ประมาณ 1 เดือนก่อน เพิ่งหย่าร้างกับนายวันชัย สามีเก่า ส่วนนายคณาพจน์ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ เดินทางมาจากเพชรบุรี มาหาถึงบ้านได้เพียงครึ่งวัน

สามีเก่าได้บุกเข้ามาในบ้าน และเดินเข้าห้องน้ำที่เชื่อมต่อไปยังห้องนอน ก่อนใช้ปืนยิงใส่ประตูห้องน้ำหลายนัด และพังประตูบุกเข้าไปยิงแฟนใหม่หลายนัด พอยิงเสร็จได้หันมาตบหน้าตนเอง 2 ครั้ง และถอดสร้อยคอทองคำโยนคืนมาให้ ก่อนใช้ปืนยิงตัวตาย

ด้านพลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี คาดว่าสาเหตุมาจากปมหึงหวง แต่ต้องสอบสวนหาข้อมูลเชิงลึกอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ได้นำส่งนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาวิถีกระสุนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark