ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยหนุ่มขู่ฆ่าตัวตาย อ้างน้อยใจเมียไม่ไปงานแต่งน้อง จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเมืองอุดรฯ บุกช่วยหนุ่มส่งไลน์ขู่ฆ่าตัวตาย เหตุน้อยใจภรรยาไม่ไปงานแต่งน้องสาวที่กรุงเทพฯ

เมื่อช่วง 14.00 น.วานนี้ (4 ธ.ค.) ตำรวจนำกำลังไปที่ห้อง B25 หอพักแห่งหนึ่ง ซอยอุดรดุษฎี 4 ตำบลหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่ามีคนพยายามฆ่าตัวตาย

ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 พบ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เล่าว่า นายบี (นามสมมติ) อายุ 31 ปี สามีพักอยู่ในห้องพักคนเดียว และได้ส่งข้อความทางไลน์หาตน โดยขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบกลับมา แต่เปิดประตูห้องไม่ได้ เรียกสามีก็ไม่ตอบ จึงแจ้งตำรวจให้มาช่วย

ตำรวจเรียก นายบี ก็ไม่มีเสียงตอบ และไม่ยอมเปิดประตู ให้เจ้าของหอพักเอากุญแจมาเปิด แต่ลูกบิดกุญแจเสีย จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี นำชะแลงเหล็กมางัดประตู แต่เมื่อดันประตูเข้าไปในห้อง พบว่านายบี ใช้โต๊ะดันประตูไว้ด้านในห้อง ตำรวจต้องช่วยกันดันออกถึงเข้าไปได้

เมื่อตำรวจเข้าไปในห้อง กลิ่นกัญชาแห้งคละคลุ้งทั้งห้อง และพบนายบี แอบอยู่ระเบียงหลังห้อง ตำรวจจึงสอบถามปัญหากับนายบี เจ้าตัวบอกว่าน้อยใจภรรยา ไม่ไปงานแต่งงานน้องสาวที่กรุงเทพฯ ตำรวจจึงบอกว่าทำอย่างนี้ ทำให้ลูกเมียและคนอื่นตกใจ ซึ่งนายบีก็รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

นางสาวเอ เล่าว่า ตนและนายบี มีลูกชายอายุ 2 ขวบ 9 เดือน 1 คน ระยะหลังตนและนายบี มีทัศนคติไม่ตรงกัน ตนจึงเอาลูกแยกไปอยู่กับพ่อแม่ ส่วนนายบีอยู่ห้องพักคนเดียว ตนพาลูกมาหาเป็นครั้งคราว เพราะเป็นห่วง ระยะหลังนายบีมีอาการซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุ นายบีชวนตนไปร่วมงานแต่งงานน้องสาวที่กรุงเทพฯ ครั้งแรกตนตกลงจะไปร่วมงาน ภายหลังตนเปลี่ยนใจไม่ไปเพราะเหนื่อย ทำให้เขาไม่พอใจ วันนี้จึงส่งข้อความมาขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย

นางสาวเอ ยังบอกว่า นอกจากนายบี ขู่ฆ่าตัวตายแล้ว ก็เคยขู่ฆ่าเธอด้วย แต่เธอบอกว่าไม่ขอตายด้วย จึงแยกกันอยู่ดีกว่า ส่วนกัญชาแห้งที่พบในห้องพัก มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย

ส่วนเจ้าของหอพัก บอกว่า ในฐานะเจ้าของหอพัก ไม่อยากให้ใครเป็นอะไร หอพักเพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปี และไม่อยากให้มีคนตายในหอพักด้วย

ตำรวจจึงให้สามีภรรยาปรับความเข้าใจกัน และฝากเตือนคู่รัก สามีภรรยา หากมีปัญหาอะไร ให้ค่อย ๆ คุยกันทั้งสองฝ่าย อย่าประชดกัน จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark