ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฟนเก่ายิง 7 นัด แฟนใหม่ เสียชีวิต 2 คน คาบ้าน จ.จันทบุรี

สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดจันทบุรี มีอดีตชายคนรัก เลิกรากับแฟนสาวไปแล้ว แต่ยังตามหึงตามหวงไม่เลิก เมื่อคืนไปเจอภาพบาดตาบาดใจ เห็นแฟนใหม่อยู่ในบ้าน บุกยิงไป 7 นัด เสียชีวิต และยิงอดีตแฟนสาว กระสุนเฉี่ยวไปนิดเดียว ส่วนตัวเองยิงตัวตายหนีความผิด

ศูนย์วิทยุ 191 ประสานเหตุไปที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบเหตุยิงกันในบ้าน หมู่ 5 ตำบลชากไทย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ ชุดสืบสวนฯ แพทย์โรงพยาบาลเขาคิชฌกูฏ และกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ พบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 2 คน โดยศพแรก ชื่อ นายคณาพจน์ อายุ 36 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศีรษะและลำตัว รวม 7 นัด และศพที่ 2 อยู่หน้าประตูห้องนอน ชื่อ นายวันชัย อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย ใกล้กับศพนายวันชัยเจอปืนกล็อก ขนาด 9 มม. 2 กระบอก ตกอยู่ที่พื้น กระบอกแรกเหลือกระสุนเหลือในแม็กกาซีน 3 นัด และกระบอกที่ 2 ยังมีกระสุนบรรจุอยู่เต็มแม็กกาซีนอีก

ภายในบ้านพบผู้รอดชีวิต 1 คน เป็นหญิงอายุ 34 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวนิ้วมือ บาดเจ็บเล็กน้อย ให้การเบื้องต้นว่า ปมเหตุมาจากความหึงหวงของตัวนายวันชัย เพราะถึงแม้จะเลิกคบหากันแล้ว แต่ก็ยังคอยติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด ขณะเกิดเหตุได้พานายคณาพจน์ แฟนใหม่ เข้าบ้าน ไม่คิดว่าจะถูกตามเฝ้าดูพฤติกรรมถึงหน้าบ้าน กระทั่งมารู้ตัวเมื่อนายวันชัยบุกเข้ามาถึงในห้องและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เคราะห์ดีที่ตัวเองหลบกระสุนได้ทัน เพราะไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นศพที่ 3

ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เชื่อว่าการลงมือของนายวันชัย ไม่ได้วางแผนมาล่วงหน้า แต่เป็นเพราะมาเจอภาพบาดตาบาดใจ ทำให้บันดาลโทสะและขาดสติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark