ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วินาทีมรณะ ชายกระโดดให้รถชน เสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้าข่าว 7 สี - (ทุกปัญหามีทางออก เพียงบอกหรือเล่าให้คนใกล้ชิด หรือ ผู้ใหญ่ที่นับถือฟัง เพื่อขอคำปรึกษา) ชายอายุ 26 ปี กระโดดให้รถยนต์พุ่งชน บริเวณถนนบายพาสชลบุรี-กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุการณ์นี้มีกล้องติดรถคันหนึ่ง บันทึกวินาทีมรณะไว้ได้

กล้องติดรถยนต์คันหนึ่ง บันทึกวินาทีเกิดเหตุ สังเกตที่ฝั่งขวา บริเวณเกาะกลางถนน มีชายคนหนึ่งยืนอยู่ และเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ชายคนนี้ก็กระโจนตัวออกมา ทำให้รถยนต์ซึ่งขับมาในเลนขวาสุด ตามถนนบายพาสฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร พุ่งชนอย่างแรง

ชายคนดังกล่าวกระดูกหักทั้งตัว เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบในร่างกายพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายสมชาย อายุ 26 ปี เป็นชาวอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ และมีพระเครื่องหลายองค์ พร้อมเหรียญพระบรรจุอยู่ในซองพลาสติก 

และนี่คือสภาพของรถยนต์คันพุ่งชน กันชนแตก แผ่นป้ายทะเบียนบุบ โลโกยี่ห้อรถหลุด เนื่องจากจากแรงกระแทก หญิงอายุ 55 ปี คนขับรถยนต์ให้การกับตำรวจ ว่าเธอกำลังจะขับรถจากจังหวัดชลบุรี เพื่อไปเยี่ยมพี่ชายที่กรุงเทพมหานคร 

เห็นผู้ก่อเหตุทำท่าจะกระโดดให้รถตู้คันหน้าชน ก่อนเปลี่ยนใจมาเป็นรถยนต์ของเธอแทน ซึ่งจังหวะนั้นทั้งตกใจ ทั้งเสียขวัญ ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะตั้งสตินำรถเข้าเทียบจอดข้างทาง

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ประสานญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการคิดสั้น พร้อมรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา รวมถึงเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับคนขับรถยนต์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark