ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เห็นจนชิน ! โจ๋ยกพวกตะลุมบอนงานประเพณี จ.อำนาจเจริญ

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางคอนเสิร์ต ชาวบ้าน นักท่องเที่ยว ไม่ห้ามแถมเต้น และส่งเสียงเชียร์ เพราะตีกันบ่อยจนชินตา

เหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางคอนเสิร์ตงานประจำปี จังหวัดอำนาจเจริญ ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวไม่มีใครกลัว และเข้าห้ามปราบ แถมส่งเสียงเฮดังลั่น บางคนยืนเต้นตามเพลงอย่างสนุกสนาน สะท้อนให้เห็นว่าเหตุเกิดขึ้นบ่อย จนกลายเป็นภาพชินตาไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่จัดงานคอนเสิร์ต พบหน้าทางเข้ามีป้ายเตือนห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง

โดยจุดที่วัยรุ่นตีกันอยู่ฝั่งขวาของเวทีคอนเสิร์ต สอบถาม นางสาวจริญญา เสวนา อายุ 34 ปี แม่ค้าไส้กรอกอีสาน เล่าว่า คืนวันที่ 4 ธันวาคม วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางคอนเสิร์ต 2 ครั้ง แต่ละครั้งเห็นต่างฝ่ายต่างวิ่งไล่กันไปมา ก่อนตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ตนในฐานะแม่ค้าเห็นจนชินตา เพราะมีแทบทุกงาน แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกกลัวจะโดนลูกหลง จึงอยากให้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากกว่านี้

เช่นเดียวกับ นายณัฐพงษ์ ป้องปก อายุ 35 ปี เจ้าของสุขาเคลื่อนที่ บอกว่า เห็นวัยรุ่นไล่ตีกันจนหัวแตกวิ่งมาล้มฟุบหน้าห้อง ก่อนหนีไปคนทิศละทาง ถึงแม้จะเห็นจนชินตา แต่ก็เกรงว่าคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่จะโดนลูกหลงไปด้วย อยากให้ผู้จัดงานตรวจตราเข้มงวดมากขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark