ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลั่นตายไม่ต้องเผาผี! ลูกหลอนยาจะฆ่าพ่อป่วยอัมพฤกษ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่กำแพงเพชร เกิดเหตุลูกชายเสพยาอาละวาดจะทำร้ายพ่อแท้ ๆ ที่เป็นอัมพฤกษ์ขาลีบ และลูกชายของตัวเอง วอนเจ้าหน้าที่ช่วยมาจัดการ ก่อนจะถึงขั้นฆ่ากันตาย ส่วนพ่อบอกขอไม่เผาผีกับลูกชายคนนี้

นี่เป็นคลิปที่โพสต์โดย ประจักษ์ สายทิพย์ ระบุว่า ลูกชั่วต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ อาละวาดคนในครอบครัว เหตุเกิดเมื่อ 4 ธันวาคม ที่บ้านหนองบง หมู่ 21 ตำบลโกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร คุณตา อายุ 71 ปี ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ขาลีบ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือก่อนจะเกิดเหตุสลด

คนโพสต์คลิประบุว่า ผู้ชายในคลิปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง ในคลิปจะเข้าไปทำร้ายพ่อแท้ ๆ

เนื้อหาโต้เถียงในคลิปเหมือนคือเรื่องเงินซื้อขายข้าวโพด แต่พฤติกรรมของลูกชายที่จะทำร้ายผู้เป็นพ่อ ฝ่ายพ่อต้องถือไม้ถือมีดที่วางอยู่ข้างตัว ปกป้องตัวเอง รวมถึงหลานที่ถูกคนเป็นพ่อทำร้ายต่อหน้าต่อตา ขณะเดียวกันยังมีคลิปที่คนข้างบ้านถ่ายไว้ขณะเกิดการโต้เถียงกัน

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปคุยกับพี่สาว ๆ แท้ของชายที่ก่อเหตุ บอกว่า ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนที่บ้านติดกล้องวงจรปิดไว้ในหลายจุด ดูความเป็นอยู่ของพ่อและคนในบ้าน

ส่วนน้องชายมีพฤติกรรมเสพยา ติดคุกมา 3 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งออกจากคุกเมื่อกลางปี ทุกครั้งที่เสพยาก็จะหลอน ส่วนเหตุการณ์ในคลิป เป็นการโต้เถียงเรื่องเก็บข้าวโพดไปขาย ซึ่งพี่ชายยืมเงินพ่อไปลงทุน แต่พอพ่อทวงพี่ชายก็หงุดหงิด เดินไปตบลูกชายของตนเองอายุ 18 ปี คุณตาก็จะช่วยหลาน

ลูกสาว บอกว่า เคยแจ้งตำรวจหลายครั้ง ตำรวจมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ถ้าวันไหนตนทนไม่ได้คว้าปืนยิงพี่ชาย ตัวเองติดคุกก็ยอม

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอโกสัมพีนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่เจอตัวลูกชาย คาดว่ากลัวความผิด หนีไปที่อื่นแล้ว

ส่วนผู้เป็นพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ขาลีบ บอกว่า ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงของลูกชาย อาละวาดแล้วตบลูกตัวเอง จะเอามีดมาทำร้ายตน

พ่อกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่ให้อภัยลูกชายคนนี้ ตายก็ไม่ต้องมาเผา ตัดขาดกันไปเลย

ส่วนลูกชายคนก่อเหตุ บอกว่า พ่อเสพยามานาน เสพยาจนแม่หนี บางครั้งพ่อก็มาแอบดักตีตนเองระหว่างทาง อยากให้นำพ่อไปบำบัดให้หาย จะได้กลับมามีครอบครัวอบอุ่นเหมือนเดิม

ซึ่ง สาธารณสุขอำเภอโกสัมพีนคร มีแนวทางช่วยนำตัวผู้ก่อเหตุส่งบำบัด 4 เดือน ซึ่งบำบัดแล้วอาจจะกลับมาเสพอีกได้ คนในครอบครัวต้องช่วยกัน ดูแล และเป็นกำลังใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark