ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกสาวทาสยา ฆ่ามารดาบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน ตำรวจตามรวบตัวทันควัน


สลดมาตุฆาต ลูกสาวทาสยา ฆ่ามารดาบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน ตำรวจตามรวบตัวทันควัน แต่ยังให้การวกวน ด้าน ญาติขอให้ประหาร เพราะฆ่าได้แม้กระทั่งแม่แท้ๆ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 8 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงภายในบ้านชั้นเดียว ท้ายหมู่บ้าน พบร่างของป้าเม้า วัย 70 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน โดยมีบาดแผลคล้ายถูกทุบที่ใบหน้าและบริเวณร่างกาย ภายในบ้านมีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายและมีรอยเลือดไปทั่วทั้งห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานตำรวจวิทยาการและแพทย์จากโรงพยาบาลแสวงหาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวน น.ส.กบ อายุ 48 ปี ลูกสาวคนเล็กของป้าเม้า ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวแม่ของตนเองอาศัยอยู่กับนางสาวทา อายุ 52 ปี พี่สาวคนโต ซึ่งติดยาบ้าอย่างหนัก โดยทุกวันแม่ของจะออกมาแต่เช้า เพื่อไปรับจ้างตัดข่า ส่วนพี่สาวของตนก็จะออกไปหาผักขาย แต่วันนี้เห็นสายแล้วแม่ยังไม่ออกมา จึงเอะใจเดินจากบ้านที่อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตรมาดูก็พบว่าแม่ของตนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่า จะถูกพี่สาวทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะพี่สาวเสพยาบ้าเป็นประจำ และชอบทำลายข้าวของในบ้าน รวมถึงทำร้ายร่างกายแม่บ่อยครั้ง อยากให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะขนาดแม่ตนเองยังฆ่าได้

เช่นเดียวกับป้าเนา อายุ 56 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ ตนเองอยู่บ้านไม่ห่างกันก็คอยห้ามปราม แต่ป้าเม้า แกเข้าข้างลูก คอยออกรับแทนอยู่ตลอดเวลา พอเตือนก็จะหนีไปโดยขับจักรยานออกไปจากบ้านกลับมาก็มาทุบทำลายบ้านอีก จนกระทั่งมาก่อเหตุฆ่าแม่ในวันนี้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสาวทา ไว้ได้ก่อนนำตัวมาที่ สภ.สีบัวทอง เพื่อสอบสวน โดยนางทา ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งตะโกนโวยวายโดยตลอดเวลา และเมื่อถามว่าฆ่าแม่ทำไม ก็ปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องควบคุมตัวไว้ เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อนจึงจะสอบสวนหาสาเหตุในการปิตุฆาตฆ่าแม่บังเกิดเกล้าในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark