ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว 2 วัยรุ่น ยิงใส่คู่อริกลางลานวัด เจ็บ 2 คน จ.สระบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับกุม 2 วัยรุ่น ที่ก่อเหตใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ จนได้รับบาดเจ็บ ที่จังหวัดสระบุรี และเร่งติดตามจับกุมวัยรุ่นที่เหลืออีก 6 คน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง เดินเข้าไปทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านหลังดังกล่าวไป

ต่อมา ตำรวจ สภ.เสาไห้ รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย อายุ 41 ปี และหญิง อายุ 57 ปี บริเวณลานหน้าวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลสวนดอกไม้ อำเภอเสาไห้ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งวัยรุ่น 

ตำรวจได้สอบปากคำ แม่ของชายอายุ 41 ปี ทำให้ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ซึ่งเคยมีปากเสียงกับตนเองมาก่อน ทำให้ลูกชายของตนเองโกรธ จึงตามไปตบหน้า ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

จากนั้น วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปตามเพื่อนอีก 7 คน และใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ และยังทำให้หญิง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้า ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางหลบหนีใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุม โดยขณะนี้รู้ตัวแก๊งวัยรุ่นทั้งหมดแล้ว โดยพบว่าพักอาศัยในเขต อำเภอบ้านหมอ

ล่าสุด ชุดสืบสวนได้จับกุม วัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี และเยาวชน อายุ 13 ปี ซึ่งใช้อาวุธปืนยิง ชาย อายุ 41 ปี พร้อมติดตามจับกุมวัยรุ่นที่เหลืออีก 6 คน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark