ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เขม่นแย่งจีบสาวคาราโอเกะ โจ๋แทงตัดขั้วหัวใจดับ 1 สาหัส 1 จ.น่าน

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นจังหวัดน่าน แย่งกันจีบสาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ จนเขม่นกับโต๊ะข้าง ๆ หลังร้านเลิกคู่กรณีตามมาชกต่อยแล้วใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิต 1 ราย อีกรายถูกแทงไส้ไหล บาดเจ็บสาหัส

ภาพเหตุการณ์ที่วัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหาเรื่องวัยรุ่นชายอีก 2 คน หลังออกมาจากร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง คู่กรณีมาถึงก็จอดรถเบิ้ลเครื่องเสียงดังหน้าห้องพัก 2 คนนี้จึงเดินออกไปเจรจา ก่อนจะเปิดฉากชกต่อยกัน โดยวัยรุ่น 2 คน ที่ตามมาหาเรื่อง มีทั้งปืนและมีด ชักปืนยิงใส่คู่กรณี แต่กระสุนพลาดเป้า ก่อนจะชักมีดแทง จนทั้ง 2 คน ต้องวิ่งหนีตาย จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่รถหลบหนีไป

เหตุเกิดเช้ามืดวานนี้ (6 ธ.ค.) ที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งริมถนน น่าน - ทุ่งช้าง ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ตำรวจ สภ.เมืองน่าน มาถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจวัยรุ่นชาย 1 คน คือนายกิตติศักดิ์ อายุ 20 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล เหนือราวนมซ้ายอีก 1 แผล และต่อมานายกิตติศักดิ์ ก็ได้เสียชีวิตลง

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือนายลาภิน อายุ 20 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าท้องด้านซ้าย ลำไส้ไหลออกมากอง อยู่ที่หน้าท้อง เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลน่าน

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน สอบปากคำพนักงานร้านคาราโอเกะที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ข้อมูลว่า สาเหตุเกิดจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเกิดเขม่นกัน เพราะแย่งจีบสาวเสิร์ฟคนเดียวกัน พอร้านเลิกเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถตามผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนจะเกิดการชกต่อยและทำร้ายกันดังกล่าว

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองน่าน แกะรอยจากเบาะแส เฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุที่ไปขอแอดเฟซบุ๊กของสาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี รับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนแทงผู้เสียชีวิต

สำหรับผู้ก่อเหตุอีกรายที่เป็นคนใช้มีดแทงและใช้ปืนยิงคู่กรณีนั้น หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านเกิดใน อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน ล่าสุดได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark